Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba gu áo khoác nam đón mùa thu năm nay

Để có thể đối phó cùng với những đợt nắng cháy da ở nước mình khá nhiều mày râu đã phải sử dụng một số kiểu sơ mi hay là áo phông dài tay để che chắn cơ mà cái nóng khét da vẫn không hết. Cũng bởi điều đấy mà những bạn nam bắt đầu tìm đến các mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa có thể phòng nắng vừa rất đỗi mô đen.

Các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề chọn đồ, song không do thế mà lại hững hờ mình ăn mặc 1 số set quần áo xuề xòa. Đơn giản, khỏe khoắn luôn luôn à gu ăn mặc đối với tất thảy bạn nam. Và đấy cũng chính là những điều mà mọi bạn nam cần có ở 01 chiếc áo khoác nam trong mùa thu năm nay. Cùng với Ba kiểu dáng áo khoác lí tưởng được gợi ý sau đây tin chắc sẽ tạo ra 1 style mới mẻ với các chàng trai.

Áo khoác chất liệu denim cá tính

Mùa thu năm nay thiên hướng denim đang trở nên thịnh hành và 1 số form áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được các anh chàng săn lùng. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với gamme màu khác lạ sẽ giúp cho phái nam nhìn trông mạnh mẽ, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nữa chúng còn có thể giúp cho chúng ta trẻ hóa thêm một vài tuổi.



Cũng tùy gu ăn mặc mà những bạn nam có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tông xanh sẫm hoặc là xanh nhợt với những đường mài hay rách cực "bụi". Không những thế set quần áo của chúng ta sẽ được trông thời trang hơn nữa nếu như diện áo khoác denim chung với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội chất lừ

Áo khoác nam kiểu dáng quân đội sở hữu dáng vẻ rắn chắn & phá cách đang lôi cuốn sự chú ý của hàng ngàn mày râu. Gam xanh lá binh linh chẳng những có độ quyến rũ đặc biệt đối với các chàng trai mà kể cả các bạn nữ nó cũng được coi là gam màu thân thiết trong tủ áo quần.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết quen mắt đặc thù của binh lính. Chuyện này sẽ vô cùng hữu dụng những lúc bạn phối y phục, bởi nó rất dễ dàng hợp gu cùng các item khác, đem lại bạn phong phú x-tyle ăn bận khác nhau. Với kiểu áo khoác nam như này mày râu mình chỉ việc vận kèm 1 kiểu áo thun giản dị bên trong, 1 form quần jean màu đậm và một đôi giày thể thao là chúng ta đã thành anh chàng cực kì menly.

Áo khoác blazer lịch thiệp

Chứa đựng xì tai khác biệt với mẫu áo phía trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của mọi bạn nữ bởi nét bình dị mà lại lịch lãm. Các bạn sẽ chóng vánh hấp dẫn được đôi mắt của bạn gái nhờ vào vóc dáng lịch sự và tao nhã của chính mình.

Áo khoác nam blazer vô cùng phong phú về kiểu mẫu và tone màu cho nên phù hợp cùng rất nhiều tình huống khác nhau. Chúng cũng còn là dáng áo hoàn hảo cho những anh bạn văn phòng hay là vào buổi đầu hò hẹn cùng với nàng & trong một số dịp quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.