Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Ấn tượng cùng với các kiểu áo len nam trẻ trung

Vào lúc tiết trời bắt đầu chuyển sang mùa Thu Đông thì các chiếc áo len nam vs kiểu dáng năng động sẽ cực kì cần thiết cho các chàng trai. Tuy nhiên để kiếm tìm cho bản thân 1 dáng áo vừa vặn đối với dáng người & bắt kịp thiên hướng thì chẳng phải anh chàng nào cũng mạnh dạn.

Việc lựa áo len ít nhiều làm cho một số anh chàng cảm thấy lúng túng bởi không chắc mẫu áo len như thế nào sẽ hợp cùng với vóc dáng mình. Với bầu không khí bắt đầu se lạnh lúc này, việc tìm mua một chiếc áo len là hết sức cần thiết, bởi vì nó không những giữ ấm mà còn vô cùng thời trang nam tính cho những bạn trai. Sau đây là những kiểu áo len nam thời trang dễ mặc và không khi nào lỗi gu để mình có thể tìm chọn tùy thích.

Tạo hình với chi tiết sọc

Bầu không khí tháng Thu Đông cực kì tuyệt vời cùng với những kiểu dáng áo len nam vs chi tiết đường sọc ngang với chiếc cổ tròn. Với kiểu tiết ấy nhìn chúng ta sẽ cực kì manly, khỏe khoắn & phá cách. Hơn thế nữa, mẫu áo len này cực thích hợp vs các chàng trai gầy, nhờ các đường kẻ sọc ngang sẽ giúp chúng ta gian lận 1 xíu bề ngang cho tổng thể. Chúng sẽ làm cho bạn nhìn khỏe mạnh, đầy đàn ông mà vẫn thanh nhã thích hợp cả với môi trường nơi văn phòng lịch sự hay là những buổi uống nước vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả thử mình ham chuộng sắc màu đen thì mùa Đông năm nay là dịp thích hợp nhất để cho phái nam sử dụng thị hiếu của mình. Ta có thể phối mix kèm với áo sơ mi tone trắng phía trong để tạo nên điểm nhấn nhá tone màu cho y phục. Và nếu mình tinh tường khi kết hợp cùng với quần jeans đi kèm 1 đôi giầy vải thì chắc rằng mình đang bạn bộ đồ tuyệt vời đấy nhé.

Mẫu áo cùng những đường viền sắc màu

Làm mới gamme màu ở trên chiếc áo để giúp ngày tháng Thu Đông năm nay của bạn tăng thêm sống động. Ngoại trừ một số kiểu áo thông thường các boys còn có thể chọn lựa một số loại áo len nam một màu cùng với những viền sắc màu chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho chúng ta, cực kì ấn tượng nhưng mà lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len gam trắng

Nếu chúng ta là một bạn nam thư sinh, không mấy yêu thích những mẫu áo phá cách như thế thì dạng áo trắng quả thật là một sự chọn lựa thông minh đó. Áo len nam gam trắng sẽ làm cho bạn trở thành 1 gã thanh nhã trong mắt các bạn nữ, điều đó sẽ khá dễ hấp dẫn tình cảm của phái yếu vì bởi phái nam chu đáo chính là tiêu chí của bạn nữ.

Tag: Retail Berry Review get start now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review check full demo now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.