Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu ba dòng máy ép trái cây phổ thông nhất

Retail Berry Review - Một chiếc máy ép trái cây quả là "người giúp việc" đắc lực của các bạn trong việc làm nên các đồ uống vừa ngon lại vừa bổ dưỡng cho cả nhà. Bác sĩ luôn khuyên răn mọi người rằng phải sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả bởi vì chúng vừa ngon vừa cần thiết cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài thì có thể không bảo đảm vệ sinh cũng như là tiêu tốn rất nhiều tiền chính vì thế việc chế biến tại nhà chính là sự chọn lựa số 1 của nhiều bạn.

Hoa quả thực sự có những công dụng cực kì diệu với thể chất của mọi người. Tác dụng lớn nhất là tránh lão hóa, khiến cơ thể tạo ra nhiều tế bào mới ngăn chặn giai đoạn lão hóa, hơn nữa trong trái cây chứa những vitamin C – 1 dạng vitamin giúp tăng cường khả năng đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có hàng ngàn tác dụng khác chẳng hạn đào thải cholesterol, khiến nước da mãi khỏe khoắn và trắng mịn,… và những những khả năng toàn hảo khác. Chính vì điều đấy máy ép trái cây hiện là lựa chọn số một của chị em. Công dụng của chiếc máy đó đấy là tạo nên nhiều món uống cuốn hút, mát lạnh & bổ nữa.

may ep trai cay
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về máy ép trái cây đang khuyến mãi

Hiện trên thị trường có vô số loại máy ép trái cây panasonic cùng các nhãn hiệu từ rẻ tiền cho đến tiên tiến, những loại máy phần nhiều được sản phẩm để ép được rau củ, hoa quả, thậm chí ép được cả các món cứng hơn như thân và vỏ. Tuy rằng có nhiều nhãn hiệu nhưng mà máy ép trái cây thông thường có ba dạng phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây li tâm



Dòng máy ấy lúc này có mức giá thấp nhất thị trường tại vì chúng chỉ vẻn vẹn có 1 thiết kế đơn giản đó chính là 1 mâm chứa các lưỡi dao sẽ giúp nghiền nhỏ trái cây & tách dung dịch khỏi bã nhờ lực hướng tâm. Nên nó mang khá nhiều nhược điểm như chẳng chiết được triệt để & chuyện tạo bọt là cực kỳ lớn tác động tới chất lượng của nước cốt.

Máy tốc độ thấp



Dạng máy ép đó cao cấp hơn máy ly tâm bởi hoa quả không những được mài vụn mà chúng cũng được ép do một trục nữa nên nước cốt được thu một cách tốt nhất. Mặt khác, máy ép hoạt động với vận tốc thấp nên chẳng tạo nên bọt làm oxy hóa nước ép. Mọi người cũng có thể xài chiếc máy ấy để làm kem, pate, … cả làm cháo dinh dưỡng cho bé cưng đều ok. Cực kì tiện ích. Mặc dù giá cả có cao hơn máy ép trái cây ly tâm nhưng chúng là sự lựa chọn chuẩn xác hơn hết.

may ep trai cay
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm máy ép trái cây panasonic và máy ép trái cây ở đây

Máy ép trái cây tốc độ cực kì thấp



Giống hệt cái tên của nó, hoa quả được ép với vận tốc rất thấp để nhằm lọc được nước 1 cách hiệu quả chính bởi điều đó món đồ đó có khả năng ép được nhiều loại rau củ quả và 1 số chủng loại hoa quả cứng, khó ép. Hiện, mẫu máy ép trái cây này có giá thành cao nhứt trong ba dạng máy. Dù vậy cái giá luôn luôn gắn với chất lượng cho nên các bạn cần tính toán xem dạng máy ép trái cây gì hợp với yêu cầu sử dụng của cả nhà để chọn sắm nhe!
Tag: Retail Berry Review add to cart ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.