Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mix áo khoác dạ cực style thật đơn giản

Áo khoác dạ một trong số các kiểu áo quen thuộc mỗi khi mùa đông về. Tuy là sở hữu vẻ bề ngoài khá vintage song nó luôn dễ dàng làm vừa lòng các bạn gái nhờ vào khả năng làm đẹp dáng, che giấu khiếm khuyết và tạo ra nét thanh lịch sang trọng mà không phải mẫu áo khoác như nào cũng có thể làm được.

Mùa lạnh năm nay, dáng vẻ của dòng áo khoác dạ đã được các nhà thiết kế chuyên tâm chu đáo hơn đến 02 kiểu áo dáng dài & suông. Ứng dụng thêm vào 1 số dòng chất liệu khác nữa để có thể tạo ra điểm thu hút như lông thú và dây thắt lưng để nâng độ thon nhỏ phần eo & tạo được thú vị cho người nhìn. Gam màu cũng chính là 1 trong những điều thay đổi đặc sắc của áo khoác dạ ở năm nay, sắc màu sáng cho một mốt nền nã & sắc màu tối cho độ bí ẩn sexy.

Mix đồ cùng áo khoác dạ cũng có nhiều công thức khác biệt dành riêng cho các phong cách của bạn nữ.

Quý cô chốn công sở kín cẩn



X-tyle chốn công sở tất nhiên đi liền cùng những kiểu quần âu nghiêm chỉnh song khi kết hợp chung với áo khoác dạ ngắn trông chúng ta sẽ khá đỗi già dặn bên trong set đồ hoài cổ. Do thế, bạn hãy thay thế nó cho một chân váy ngắn quyến rũ. Áo khoác dạ đi cùng váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 1 phong cách quen thuộc tuy nhiên chúng chẳng khi nào là lỗi mốt cả. Các đường bo khéo léo của giày mũi nhọn để tăng ngoại hình sang trọng của chúng ta. Bên cạnh đó, chị em mình cũng có thể lựa chọn 01 đôi tất chất liệu mỏng để giữ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô nàng ngọt ngào



Phong cách ngọt ngào, dịu dàng không đồng nghĩa với việc chúng ta là 1 cô gái "mong manh dễ vỡ". Hãy phô diễn nét ngọt lịm đấy bằng nét nổi bật, năng nổ của áo khoác dạ kết hợp cùng quần short/legging. Set quần áo như này sẽ rất đỗi lí tưởng cho các cô gái thích vận động bởi vì chúng vô cùng thoải mái. Phối mix cùng với một đôi ankle boot với điểm mạnh mang chắc chắn và tăng thêm độ cao với dáng người. Những quí cô có vóc dáng khiêm tốn nên lựa chọn legging để giúp tạo nên góc nhìn hai chân thon dài hơn nữa nhé.

Quý cô phong cách



Đối với xtyle này chị em mình đừng nên bỏ qua những đôi boot cổ cao và các mẫu jean slim fit cả. Không chỉ đẹp mà nó còn rất đỗi ấm cúng, tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng với những đôi giày boot cổ cao bởi vì chúng khá là kén chọn vóc dáng, không để ý chúng ta lại bị chúng nó “làm xấu” đấy nhé, nghĩa là chúng sẽ ăn bớt chiều cao của các bạn. Một số quí cô phần chân dài sẽ mặc sức thể hiện phong cách vô cùng ổn với set đồ đó. Còn nếu như các bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cơ mà chuẩn mực, hãy đổi chỗ jean bằng quần legging phối hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật là đơn giản sẽ là 1 gợi ý toàn hảo cho các bạn đấy.

ao khoac da
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Bạn nữ năng động


Ngoài 1 số đôi giày gót cao, giày bệt luôn làm bạn tự nhiên nổi bật hơn hẳn thời điểm cuối tuần. Chủng giày bích vô cùng nữ phái hay là giày vải gọn gàng cũng vẫn có thể dễ dàng mix phối cùng với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.