Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cách mix đồ cùng với quần đũi nam

Khi bạn là 1 anh chàng ưa thích sự tinh tế của thời trang, thích sự êm ái của một số bộ đồ làm từ các chất liệu vải mềm mịn thì quần đũi nam được xem là 1 sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Loại vải đũi không giống với nhiều loại vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi giống như loại vải bố nhưng nó chẳng khô cứng mà lại khá là mềm mịn. Cùng với một chiếc quần đũi các chàng có thể bận hằng ngày, tập thể dục và cả ra đường, đi chơi đều hợp.

Trong khí trời nắng gắt của mùa hè thì 1 vài bộ đồ vừa thông thoáng vừa thời trang chắc chắn là sự chọn lựa số một của cánh mày râu. Đơn giản, chả quá rực rỡ tuy nhiên cũng chẳng quá bình dị mà lại bảo đảm đủ những đặc trưng về một trang phục thoải mái đó chính là quần đũi nam. Mọi người đều nghĩ rằng item này rất là giản dị bởi vậy mix phối cùng một vài item khác hơi gian nan. Thực sự thì đôi khi bạn sẽ bị nhận thức không đúng về một item nào đó, tới khi bận vào thì mọi người mới đánh giá khả năng phối đồ của món đồ này là như thế nào. Cùng nhau xem qua 1 vài phương pháp kết hợp với quần đũi nam nha!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp với áo phông cho style rắn rỏi



Đó chính là set đồ cơ bản & được ưa chuộng của nhiều anh bạn do hầu hết tất cả các chàng trai đều tìm đến sự bình dị và dễ chịu, nó đã đáp lại được nhu cầu đấy. Một bộ quần áo một màu thì hoàn hảo với mọi mùa trong năm. Quần đũi nam & trang phục thun được coi là phương án phối hợp đúng đắn nhứt để tôn thêm vẻ mạnh mẽ của phái mạnh. Một cái áo phông cổ tim sẽ phù hợp với 1 số anh bạn có body & khỏe khoắn còn item áo cổ tròn mặc với quần đũi & giày lười sẽ cần tới một số sắc màu trẻ trung để xtyle của bản thân thêm cá tính hơn.

Những loại áo sơmi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như bạn cứ cho là quần vải đũi chẳng thể kết hợp cùng áo sơ-mi tại vì sự tương phản về chất vải thì quả là điều rất là sai lầm. Một mẫu áo sơ mi tay dài cũng sẽ rất lí tưởng cho bộ đồ trang nhã của mình để tới nơi làm việc hoặc góp mặt một số buổi lễ quan trọng. Bên cạnh đó, mọi người còn có thể chọn mua thêm cho bản thân một kiểu áo sơmi với vải đũi để mang đến sự đồng bộ hóa tổng quát. Cùng với chemise mọi người không chỉ có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà có thể tìm chọn thêm những màu thanh nhã thuần chất mang tới sự thanh lịch và dễ chịu vào những tháng ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn có hai sự chọn lựa chính là quần dài & quần ngắn. Phụ thuộc vào thị hiếu, sở thích & x-tyle của mình để chọn lựa chiếc quần thích hợp. Dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ dàng mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.