Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các hiểu biết về đồng hồ Citizen cần nắm khi tìm mua

Viral Autobots Review - “Đồng hồ chỉ là đồ vật để mà coi giờ” suy nghĩ như này chỉ chuẩn xác với thời gian trước vì hiện nay, đồng hồ đeo tay còn là một thứ phụ kiện trang sức đẳng cấp, khẳng định tính cách và phẩm giá của người mang. Chưa nói đến các kiểu đồng hồ đeo tay quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số các mặt hàng được khá nhiều người yêu thích bởi các công nghệ tân tiến và kiểu dáng bắt kịp khuynh hướng. Nếu bạn muốn tìm mua cho bản thân mình 01 kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết rõ là nó có các chủng loại như nào thì bài chia sẻ này sẽ khá là hữu ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy là đang có nhiều mẫu loại khác biệt song được ưa chuộng hơn hết là các dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây là mẫu đồng hồ Citizen rất là đình đám vào thời gian gần đây bởi nhờ khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có thể chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hay là bất kỳ ánh sáng gì trở thành năng lượng của mình. Nhờ thế chúng ta thoải mái xài mà không cần lo tới chuyện đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều công năng khác biệt cùng với tính năng hiển thị giờ giấc cực kì chuẩn xác. Không chỉ vậy, đây cũng là loại đồng hồ đeo tay sở hữu nhiều kiểu dáng hơn hết trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Loại tự động



Yếu tố vượt trội là loại đồng hồ citizen chính hãng này xài lực chuyển động từ cổ tay để mà chuyển hóa thành năng lượng cho chính mình. Dầu diện mạo tương đối lớn và dày cộm nhưng trông chúng vô cùng đẳng cấp & thanh lịch, quả là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho một số mày râu yêu thích phong cách cổ điển. Vừa nghe thì không có thứ gì nổi bật ấy vậy mà chúng được xem là một kiệt tác chế tạo đấy, ở trong mỗi sản phẩm đồng hồ đeo tay là 1 bộ máy cầu kì cùng với hàng khối chi tiết nhỏ bé được người thợ sắp xếp thật cẩn thận, độ chính xác cực cao. Dù thế do áp dụng bộ dao dộng cơ khí do thế mức độ sai số sẽ lớn hơn dạng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là dòng đồng hồ hơi cổ điển & quen thuộc với người đeo, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được sản xuất vào năm 1967 & hiện nay chúng được xem là dạng đồng hồ được nhiều người ưa thích hơn hết bởi chúng có vô số kiểu mẫu riêng biệt, có thể ăn nhập cùng rất nhiều style, mục đích, hoàn cảnh ở người mang, cùng mức giá cả mềm mỏng nhất đối với tất thảy các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được tạo hình giành riêng cho những bạn thường hay va chạm với điều kiện khác biệt như là vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với những đặc tính nổi bật: kháng nước tới 1000m, chống va đập cực mạnh, siêu bền, thời gian thế giới… Để đáp ứng cho thị hiếu người sử dụng trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster chủ yếu sở hữu ngoại hình to lớn, nhờ vậy chúng mới đủ rộng chứa đầy đủ những tính năng thiết yếu.

Với một vài san sẻ phân định đồng hồ Citizen phía trên hy vọng rằng bạn sẽ chọn được kiểu đồng hồ lí tưởng nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.