Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giúp các bạn mặc đẹp cùng với giày Vans

Retail Berry Review bonus - Giày vans – một nhãn hiệu thời trang rất danh tiếng có style thời trang bụi bặm. Các bạn trẻ thích giầy chắc chắn chẳng ai là chẳng có một đôi bên trong tủ áo quần của mình. Điểm nổi bật của kiểu giầy này chính là đơn giản thế nhưng vẫn “chất” bởi vậy chúng đã khiến cho mọi người cũng đều thầm khao khát được có chúng. Bên cạnh phong cách độc đáo chúng còn đem đến cảm giác dễ chịu cho người mang và nhứt là những chiếc giầy của Vans có thể mix phối với những loại trang phục khác.

Thiệt sự để có thể bận đẹp chả hề khó khăn, trong trường hợp bạn chọn lựa một loại giầy phù hợp thì chắc chắn là các bạn mặc món gì cũng đẹp mắt. Giày Vans là 1 nhãn hàng hết sức nổi tiếng với những kiểu giầy tươi mới & năng động thích hợp đối với những tín đồ thời trang trẻ. Được lập nên từ 1966 đến bây giờ, cùng với vô vàn kiểu giày, rất nhiều sắc màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên hết sức quen thuộc. Nếu bạn yêu thích nét đẹp tươi sáng, yêu thích nét đẹp năng động thì nên tham khảo một vài phương thức mix phối cực "chất" cùng với loại giày đấy nhe!

giay vans
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Kết hợp cùng với quần jean hay là skinny


Loại quần denim từ tối giản chi tiết tới cầu kỳ, từ dáng dài chính thống cho tới ngắn cực chất nếu mix chung với giày vans vnxk đều đẹp. Bạn chẳng cần phải quá đắn đo rằng nó có hợp hay không nhe, chỉ việc tinh tế chọn mua một đôi giầy với tone màu dễ mix phối ví dụ trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Không những thế chúng ta có thể mix phối với những kiểu áo phông mạnh mẽ nữa. Thế là mọi người đã sở hữu 1 set áo quần phong cách tươi trẻ hợp ý rồi đấy! Vừa phong cách lại vừa êm ái nó là chọn lựa hoàn mỹ.

Phối mix giày Vans cùng váy đầm



Vô số người nghĩ rằng đấy là 1 phong cách điên loạn tuy nhiên nếu bạn rất hay coi phim hoặc clip âm nhạc thì rất dễ dòm thấy một ngôi sao trứ danh nào đấy chọn set thời trang đấy. Khi đã mệt mỏi vì những kiểu giầy gót nhọn hoặc là bức bối với những đôi dép lê thì bạn sẽ có thêm sự chọn lựa khác khi phối chân váy cùng với giày thể thao. Bạn chẳng cần phải lo lắng bọn nó sẽ làm chúng ta nhìn tròn vo hay thấp hơn nếu như kỹ càng chọn nhiều kiểu váy dài trên gối và 1 kiểu giầy gam màu trẻ trung. Đừng dựa theo cách phối đồ cũ, cần thử thay đổi xì tai xem sao nha mọi người.

giay vans
Khách hàng nên mua nhiều sản phẩm giày vans nữ và giày vans trên đây

Giày Vans & chiếc quần ngắn



Đây được coi là bộ đôi tuyệt hảo. Chẳng riêng giày Vans mà bất kì đôi giầy thể thao nào cũng có thể dễ dàng phối cùng mẫu quần ngắn cả. Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp khỏe khoắn thì đó chính là set trang phục cần có. 1 đôi giày, một cái quần short, 1 chiếc áo thun hay sơ mi kết hợp với 1 vài phụ kiện kèm theo chẳng hạn như vòng tay, nón,… là các bạn đã có được một set đồ thật phong cách rồi.

Ở trên đây chỉ là vài phương thức mix phối đồ với giày Vans thôi, tùy theo sở thích của bạn để sáng tạo những quy cách phối đồ khác nhau cùng mẫu giày này. Chúc bạn tìm ra 1 set đồ hoàn mỹ cho bản thân nha!
Tag: Retail Berry Review get yours membership ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.