Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Các lý do khiến cho chúng ta thích sử dụng decal dán tường

Gian phòng cùng với những tấm tường chán ngắt làm cho các bạn muốn f5 chúng liền lập tức thế nhưng để mà đổi mới một gian phòng thì mức chi phí bỏ ra chả hề ít…. đã có 01 giải pháp tuyệt vời cho chúng ta chính là sử dụng decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả căn phòng của các bạn sẽ trông vô cùng bắt mắt & mới mẻ mà tiền nông đầu tư thì lại rất đỗi kinh tế.

Thế decal dán tường có điều gì đặc biệt nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, hợp với rất nhiều kiểu mốt mà các bạn muốn đổi thay. Cũng giống như các loại sơn tường, giấy dán tường có khả năng tạo ánh sáng, xua tan không gian u ám cho ngôi nhà. Nếu như yêu thích phong cách đơn giản chúng ta hãy chọn loại decal dán tường có gamme màu giản đơn với một vài kiểu tiết chìm giúp tăng thêm nét cá tính cho gian phòng hay nếu gian phòng trông tinh tế & trang nhã hơn nữa bạn hãy thử sử dụng loại decal mang hơi hướng vintage cùng gamme màu hoàng gia.

decal dan tuong
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường cho bé luôn có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn mặc sức chọn sắm. Một số loại còn mang vẻ ngoài độc đáo từ nhiều quốc gia nổi tiếng như là HQ, Japan,… hoặc là xtyle Tây phương trang trọng, tuy nhiên đa phần những dạng giấy thế này thường là mặt hàng ngoại nhập chính vì thế mức giá thành mắc hơn, dù vậy các dạng giấy dán tường ấy có tone màu cực kỳ sắc nét & tuổi đời cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá tiền lí tưởng hơn khá nhiều so với chuyện bạn xài sơn vôi hoặc thuê thợ đến vẽ tô nguyên cả vách tường. Điều ấy cũng có chưa nói tới việc các bạn ngồi lau chùi sau mỗi lần sơn quét. Để có thể sơn phủ toàn bộ ngôi nhà có khi mình cần chi đến hơn 10 triệu tuy nhiên khoảng thời gian xài chỉ độ 2 – 3 là bạn phải sơn lại. Còn với giấy dán tường bạn chỉ chi khoảng 2 đến 3 triệu là có thể sử dụng được đến 4 – 5 năm hay lâu hơn nữa tùy theo cách bảo quản của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường dễ dàng thay đổi kiểu mốt, nếu thích thay đổi diện mạo căn phòng chúng ta chỉ đơn giản lột ra và dán cái mới vào là hoàn tất, điều này rất thuận tiện nếu bạn thích biến đổi mảng màu gian phòng cho thích hợp đồ nội thất ở trong gia đình. Mọi thứ sẽ được đổi khác chỉ trong vòng 01 ngày khi cách thức sơn quen thuộc mất tới cả tuần.

decal dan tuong
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng decal dán tường - Chọn mua ngay

Thứ 5: Decal dán tường linh động cho tất thảy thành viên gia đình. Đối với bé con, các bạn có thể sử dụng 1 số dạng decal có hình ngộ nghĩnh & màu sắc bắt mắt. Đối với gian phòng ba mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa hợp phong thủy & không khí riêng tư. Phòng của những người trưởng thành sẽ dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính và lứa tuổi để mà tương ứng cùng với nhu cầu và tính cách của mỗi thành viên. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.