Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Ba khuynh hướng áo dạ đẹp dành cho mùa lạnh 2015

Vừa ấm cúng lại vừa hiện đại là điểm mạnh của các mẫu áo khoác ngoài chất liệu vải dạ dày, nó cũng được coi là chất liệu được các bạn nữ yêu chuộng. Thu - đông lại về, tiết trời trong tháng ngày này sẽ làm phái đẹp buộc phải đổi thay phong cách của chính mình. Cùng điểm qua một vài phong cách áo dạ đẹp cũng như những khuynh hướng hot nhứt vào đông năm nay nha.

Các kiểu áo dạ đẹp phom dài vintage



Từ rất lâu rồi những loại áo dạ dáng dài đã hấp dẫn nhiều người, nhứt là với những cô gái thời thượng. Với hình dáng suông và dài đến gối mang đến sự êm ái nhưng rất ấm cúng cho người bận, bọn chúng cũng thật là tôn dáng với một sự tươi tắn, tinh nghịch dù cho chúng ta đã bao bọc kỹ lưỡng. Ngày nay, nhiều mẫu áo dạ đẹp đấy được cải tiến sao cho thích ứng với cung cách hiện tại bằng việc chịt eo thật cẩn thận & cầu kỳ ở kiểu dáng làm thỏa lòng một số cô nàng khó tính. Và cũng bởi vì hình dáng suông vì vậy nó dễ dàng che khuất 1 số nhược điểm của phom dáng như phần eo quá khổ hoặc là chân ngắn.

ao da dep
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo dạ đẹp tại đây.

Trong trường hợp mọi người chẳng muốn mặc mẫu áo dạ đẹp vintage này tại vì cho rằng nó có thể khiến bạn bị thấp đi thì có thể thử tìm chọn một vài kiểu áo khoác ngoài với độ dài vừa tầm đến đùi hay là eo. Chỉ cần lựa chọn khôn khéo cũng đủ để làm bạn lúc nào cũng tỏa nắng & lôi cuốn.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Bên cạnh một số chiếc áo khoác dạ form dáng suông thì áo dạ đẹp thắt lưng cũng là trang phục được tất cả mọi người ưa thích. Đối với những bạn nữ chọn an toàn thì loại áo khoác dáng suông được coi là sự lựa chọn phù hợp cơ mà với 1 vài cô bạn sở hữu thân hình hài hòa thì áo dạ buộc lưng được xem là món đồ lí tưởng hơn nữa. Chúng giúp cho dáng vóc trở nên gọn ghẽ & nhẹ nhàng hơn, các bạn sẽ chẳng còn lo bị chê là lùn hoặc là béo với các chiếc áo dáng suông. Không những thế, phần đai lưng cũng có vai trò tạo nên điểm nhấn làm cho các chị em thêm duyên dáng.

ao da dep
Chúng Ta nên mua những sản phẩm tủ nhựa và áo dạ đẹp tại đây

Áo khoác dạ cape quý phái



Mới trông thấy, các chiếc áo dạ đẹp ấy trông tương đối quen do item này được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác của hoàng gia. Ngay lúc xuất hiện món đồ này đã tạo thành cơn sốt đối với những tín đồ thời trang, đến bây giờ chúng vẫn được các chị em chọn mua & trở thành trang phục thiết yếu những lúc đông về. Chúng nếu mix với chân váy là hết sức ấn tượng cho cô bạn hồn nhiên, cá tính. Chiếc quần skinny jean hoặc là chân váy bút chì mix cùng áo khoác ngoài cape sắc trầm là các bạn đã có 1 bộ đồ phù hợp để đến nơi làm việc. Nếu bạn muốn thêm một chút tông màu tươi tắn cho trang phục thì 1 cái áo len gam sáng sẽ giúp cho bạn sở hữu một bộ cánh tươi sáng & thu hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.