Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy đánh trứng hợp lí

Retail Berry - Dạo gần đây có vô số sản phẩm nhà bếp xuất hiện cung ứng cho mục đích bếp núc của người nội trợ, chúng giúp mình đỡ hao tốn thời giờ, công sức cũng như là bảo đảm hương vị thơm ngon hơn. Với những quí cô thường làm bánh thì sự xuất hiện của những chiếc máy đánh trứng quả là người bạn thông minh để xử lý hết đống bột mà bản thân mình phải tiêu hao cả tiếng để quánh cho thật mịn.

Chọn mua mẫu máy đánh trứng có nhiều công năng



Không ít bạn nữ vẫn luôn nghĩ rằng máy đánh trứng chưa mấy cần thiết cho lắm cho nên không mấy muốn sắm, vì có rất là nhiều cách khác nhau để mà tán trứng và đánh bột như dùng đũa hay là 01 chiếc whisk, thế nhưng điều ấy sẽ tương đối mất thì giờ và làm cho chị em mình "xụi lơ" đôi bàn tay một khi cần có được độ sánh mịn mình muốn, đôi khi bạn còn trộn không đều. Đặc biệt là, những khi đánh bột bánh bông lan, khá nhiều gia vị công phu một chiếc máy đánh trứng quả là không thể.

may danh trung
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Nếu như thi thoảng các bạn chỉ mần 1 - 2 mẫu bánh để đãi gia đình thì dạng máy đánh cầm tay sẽ khá là thuận tiện, vì bởi nó có trọng lượng khá đỗi nhẹ và cấu tạo nhỏ gọn, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện nay đang có hai loại máy đánh trứng philip thịnh hành đấy là: dạng máy cầm tay & kiểu máy để bàn. Thế nhưng máy cầm tay có khiếm khuyết chính là cần phải cầm trên tay vì vậy sẽ khá mỏi mỗi khi cầm quá lâu.

Dạng máy đánh trứng cố định thường có giá tiền nhiều hơn ấy vậy mà bù lại chúng có thêm nhiều tiện lợi hơn hẳn & hiệu suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế và 1 bowl tán trứng đi cùng.

Nếu như chỉ mần những món bánh nướng nhỏ thì chị em mình rất có thể thỏa sức xài dòng máy này thế nhưng các cấp độ khó hơn thì bạn hãy chọn lựa máy đánh trứng để bàn. Bởi vì cầm tay (handmix) chủ yếu sử dụng để đánh bột nhẹ hoặc quánh đều chất lỏng, còn để đánh 1 số dạng bột quá đặc hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra khi dùng máy handmix bạn cần phải kiềm tay thật vững chắc bởi vì độ rung của chiếc máy tương đối cao. Tùy theo yêu cầu sử dụng của các bạn và cả nhà, bạn sẽ có thể tìm mua một trong hai kiểu máy trên.

may danh trung
Bạn nên sắm những sản phẩm máy đánh trứng philip và máy đánh trứng trên trang web này

Dùng máy đánh trứng đúng cách



Những khi cho máy vào trong thố trứng, chúng ta không nên đặt đầu trộn thẳng góc mà phải hơi nghiêng một chút, độ khoảng 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng cầm tay hãy ráng giữ thân máy không di chuyển bạn nhé, nghĩa là các bạn hãy cầm nắm thật chắc tay, hạn chế đung đưa thân máy để mà tránh tình trạng bột văng đầy nhà. Nếu thấy quá đỗi khó hãy để thân máy nguyên tại chỗ và di chuyển thau bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 03 mức độ hiệu suất. Chúng ta nhớ chỉnh từ thấp nhất cho đến nhanh nhất. Hạn chế đổi chế độ đột xuất bởi vì sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Mặt khác một khi đã tăng, bạn không được hạ tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review bonus special discount here ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.