Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chúng ta đã biết hết ích lợi từ hạt điều chưa?

Hạt điều ngoài là 01 món ăn tuyệt hảo các bạn có biết được chúng còn có rất nhiều điều tuyệt vời cho cơ thể của bản thân mình không? Hạt điều luôn là loại hạt rất đỗi ngon, đặc biệt là trong dịp tết, chúng trở nên thành món ngon được ưa thích để ăn chơi hoặc là mang đón tiếp mọi người. Thế thì trong bài viết bữa nay chúng ta hãy cùng nhau xem thứ hạt khô này có thể giúp gì cho cơ thể chúng ta nhé.

Ngăn chặn ung thư



Một số khám phá hiện nay cho thấy chúng có thêm chức năng làm cho giảm nguy cơ gây ung thư, chứa trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins rất hiệu quả trong việc hạn chế các tế bào gây ung thư phân chia bên trong thân thể, bên cạnh đó hạt điều còn có công dụng giúp cho suy giảm nguy cơ ung thư ruột nhờ hàm lượng Cu cao bên trong, với chất phytochemical & hợp chất giảm oxi hóa khiến hạn chế những tình trạng về tim và gây ra ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim



Hạt điều ngoài mang trong mình hàm lượng lipit nhỏ hơn những loại khác, nó còn có hợp chất acid oleic, 1 dạng chất vô cùng ích lợi đối với tim mạch bởi làm giảm lượng chất béo trung tính, chống lại các nguy cơ bệnh tim. Không chỉ thế, đây là món ăn tuyệt hảo khi mà nó chả hề chứa chất cholesterol mà thay vào đó chúng chứa rất nhiều hoạt chất ngăn chặn oxi hóa sẽ có thể làm giảm tải nguy cơ tim mạch & bệnh tim mạch vành. Magie ở trong hạt điều màu giúp hạ huyết áp và phòng tránh những cơn đau tim.

Giúp khung xương rắn chắc



Có thể nói Magie là một loại chất rất đỗi nhiều có ở hạt điều. Đây là thành chất cực kì lợi ích cho sự cứng cáp của xương. Chất Mg đẩy mạnh tạo nên cấu tạo vật lý của xương & hầu hết lượng Magie bên trong người chúng ta thường tích tụ trên xương do đó chẳng còn gì đã hơn nữa khi mình luôn được thưởng thức thực phẩm ngon hợp sở thích lại còn tốt cho cơ thể. Ngoài ra, lượng đồng bên trong hạt điều còn nắm giữ vai trò thiết yếu khi mà phối hợp chung với các dưỡng chất khác nữa đáp ứng chất và khả năng năng động trong khớp xương.

Tốt cho các dây thần kinh



Tưởng chừng như không có, cơ mà chúng lại có công năng trên cả tuyệt vời khi mà giúp các tế bào não, mạch máu có được thư giãn. Bởi nhờ lượng magie cao ở trong hạt điều làm giảm các triệu chứng huyết áp tăng nhanh, cơ căng giãn, các chứng đau nhức nửa bên đầu & mệt mỏi.

hat dieu

Ngăn ngừa sỏi mật



Thông tin được lấy từ 80.718 người phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy rằng nếu dùng ít nhất 30g hằng tuần thế thì tỷ lệ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm tới 25%.

Giảm Cân



Hạt điều luôn có hàm lượng chất béo thấp hơn đối với phần lớn những loại hạt khô phổ biến khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hạnh nhân, hồ đào. Sử dụng hạt điều như là bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu cho việc kiểm soát tăng kí bởi do chúng có chứa khá nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Các thứ mà thứ hạt khô này mang đến quả là rất là lợi ích phải không các bạn tuy nhiên chớ có vì vậy mà các bạn sử dụng nhiều quá nhé hằng tuần 30 gam hạt để có thể giúp cơ thể thêm tươi trẻ.
Tag: Blogim Pro WP Theme Review and social Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.