Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm ra các kiểu giày Jordan hot nhất

đồ dùng công nghệ - Bây giờ, bằng cách thị trường có vô số thứ tươi mới thì mọi người luôn tìm đến các điều giản dị, đời thường. Hiện nay, kiểu giày Jordan lại chứng tỏ mình là vật dụng không thể thiếu của những tín đồ thể thao, nhất là những ai thích bóng rổ. Trải qua hơn hai mươi năm, chiếc giày Jordan đã được cải tiến và thường xuyên giới thiệu nhiều sản phẩm thật bắt mắt làm bất kì người nào đều mong muốn.

Trước nhất, các bạn có biết lý do kiểu giầy đấy có cái tên là giày Jordan hay không? Ở các năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện đã quá tên tuổi, chế tác riêng mẫu giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan rất được mọi người yêu mến để nhằm nâng cao thương hiệu của họ. Loại giầy đầu tiên chỉ có hai màu đặc trưng là màu đen & đỏ, gặp rất nhiều trắc trở về việc nếu Jordan mang đôi giày ấy thì mỗi 1 cuộc đấu anh ta phải chịu phạt 5000 USD bởi vì vi phạm nội quy chính là phải sử dụng kiểu giày cùng một màu với áo quần & giày của những đồng đội. Và rồi, Nike đã cho ra đời mẫu giầy khác có 3 tông màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan mỗi lúc một hút khách và được lên kệ ở năm 1985.

Giờ đây, các kiểu giày jordan nam chẳng còn đơn giản là mẫu giầy cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng được cải biến khá nhiều để thích hợp với hình tượng hiện đại, được coi là mặt hàng được nhiều người ham chuộng. Phía dưới sẽ là những mẫu giày Jordan có điểm nhấn cùng sắc màu Bred (đen & màu đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở model số một đấy, nhiều đôi giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Cũng nhắc luôn cho bạn biết “Banned” chả phải là Bred, tuy ai cũng chuộng Bred song thật sự trong trường hợp được lựa chọn thì bất kì ai cũng đều chọn lựa model ấy tại vì sản phẩm này có một đặc trưng lôi cuốn là được chế tạo với chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng vải da bóng hút mắt cũng như là giai thoại của món đồ này liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức vô địch mùa thứ tư cùng với kiểu giày này. Món đồ này xứng đáng là một trong các mẫu giầy ấn tượng nhứt & được mọi người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của nó theo trận Flu Game trong năm 1997 và đó là mẫu giày đã được Jordan mang vào chân ở trong trận thi đấu đấy. Gây cấn & căng thẳng thì nó xứng đáng hiện diện ở trong danh sách này.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng giày Jordan - Mua ngay

Air Jordan 13



Chúng chính là 1 kiểu giày nike khá là thú vị song chẳng được Jordan chọn mang với sản phẩm này mang con số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng được xem là 1 trong nhiều nguyên do làm cho chiếc giày đấy có lực hút mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model "chất lừ" và lòe loẹt, tuy rằng được ít người bàn tới song nó được coi là một trong các phiên bản giày Jordan nổi trội nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.