Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giày Vans để phong cách chúng ta thêm khỏe khoắn

az-review - Một kiểu giày có thể quyết định rất nhiều tới vóc dáng của bạn mỗi lúc ra ngoài. Do thế việc tìm kiểu giày với phái mạnh mình vô cùng hệ trọng, nếu các bạn chả mấy chuyên nghiệp ở trong việc phối mix trang phục thì những kiểu giày dễ mặc đồ như giày vans chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho các bạn, cho dù bạn bận set quần áo có thời thượng tới đâu thế nhưng 1 kiểu giày chẳng mấy hợp lí cũng khiến mình bị trừ điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Thế nhưng 1 mẫu giày Vans có giá thành không rẻ vì thế bên cạnh việc sử dụng bạn cần biết cách bảo quản để giúp chúng được bền đẹp. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nữa về đôi giầy của chính mình.

Các quan niệm sai lầm



Các bạn nam thường hay thiên về sự nam tính & lịch thiệp những lúc ra đường vì thế rất nhiều anh chàng đã khiến bản thân trông rất đỗi “nhàm chán” ở trong các mẫu giày Âu hoặc là giày da và một đôi giầy hiện đại giống như giày lười vans thì nhiều lúc bị nghĩ rằng không hợp lí. Một số anh chàng vẫn còn nói rằng dây nịch và giày cũng cần giống tông màu với nhau. Chuyện này chẳng mấy sai nhưng mà liệu rằng chúng có phù hợp cùng độ tuổi đang còn trẻ của mình? Hãy thế chỗ chúng bằng 1 kiểu giày Vans để giúp bạn nhìn trông cá tính hơn nữa.

giay vans
Xem thêm các sản phẩm về giày vans mới

Thay đổi để giúp chúng ta trông mới lạ


Không ai bắt buộc lúc nào các bạn cũng phải mang những kiểu giày Tây tới nơi làm việc, và cũng chả ai bắt mình phải luôn đi giày da khi mà đến đi gặp người nào đó cả. Nếu chuyện cần làm đòi hỏi chúng ta phải luôn hoạt động liên tục thì một mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp đôi chân của mình luôn thông thoáng hay là một số đôi giày Vans slip on giúp bàn chân mình giải phóng khỏi dây buộc. Hãy giành riêng những mẫu giày Tây cho các sự kiện trang trọng các bạn nhé.

Cùng với một mẫu giày Vans chúng ta có thể thoải mái ăn diện cùng với nhiều áo quần khác biệt. Chúng được coi là 1 trong số các items hot nhất của các bạn trẻ. Hãy chọn lựa kiểu quần hay mẫu áo mà các bạn thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự xử.

Thường xuyên vệ sinh



Nên vệ sinh thường xuyên cho đôi giầy của chính mình, 1 số mẫu giày đầy bụi hay là có mùi sẽ có thể phá hỏng style của bạn cũng như là cho thấy các bạn là 01 chàng trai bê bối. Đối với chủng loại giày Vans khi mà làm sạch bạn nên tránh phơi chúng dưới nắng quá đỗi gắt, điều này dễ làm đôi giầy bị thô cứng, có cảm giác bức rức khi xỏ vào bàn chân.

giay vans
Tham khảo nhiều sản phẩm về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không được ngâm chúng nhiều giờ ở trong nước



Giày ướt là trường hợp rất hay gặp phải đối với khí hậu mưa nhiều thường xuyên ở nước mình. Nếu như xui rủi bị ướt bạn chớ nên để ủ nó cho tới sáng nhé, hãy vệ sinh lại bằng nước sạch rồi mang phơi nó lên. Với giày Vans mình giảm tải ngâm chúng quá lâu ở trong xà bông nhé. Cũng có thể để giầy ở trước quạt gió, cơ mà chớ được sấy khô giày hay là đem phơi khô ở dưới nắng gắt vì chất vải sẽ cứng ngắt, bề mặt chất liệu bị tổn hại trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.