Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Khiến nón snapback trở thành điểm nhấn của cá tính

az-review - Đã có từ lâu, nhưng mà 1 số năm gần đây chiếc nón snapback lại thành khuynh hướng của phong cách thời trang tươi tắn, cá tính. Mẫu nón này có kiểu dáng y hệt một mẫu nón lưỡi trai phổ thông thế nhưng chỗ mũi lớn, hơi hơi vuông và có thể dễ dàng bẻ lên và bộ phận mũ trùm cũng chẳng tròn trịa giống với nhiều dòng nón khác. Các bạn có muốn bản thân mình thật sự khác lạ, thật khỏe khoắn không? Sao không thử chọn sắm cho bản thân 1 item nổi trội giống như nón snapback nhỉ?

Nếu bạn hay cho film, đọc tạp chí thì sẽ hay nhìn thấy chiếc nón đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback thường được những người đam mê thể thao, những ai thích nhạc hip-hop, hay là những ai có cá tính mạnh đội chiếc nón đó. Hiện có rất nhiều hình thức & gam màu tùy ý để mọi người chọn lựa cho đúng với cung cách của các bạn nhất. Thế nhưng có thể mọi người vẫn còn chưa biết được những tuyệt chiêu diện chúng một cách hợp mốt và chất nhứt. Nếu thế thì mọi người hãy điểm qua những tham khảo ở bên dưới nhé!

non snapback
Tham khảo các mặt hàng về nón snapback giá tốt

Cần tìm chọn nón snapback càng giản dị càng hoàn hảo



Nguyên do là do càng bình dị càng tiện phối mix đồ. 1 số loại nón có tone màu đơn sắc thí dụ đen, trắng, nâu đen,… có thể mặc cùng với nhiều bộ phục trang khác biệt. Tuy nhiên bạn cũng có thể thử chọn sắm thêm một vài kiểu mũ được điểm tô bởi những dòng chữ hoặc là kiểu tiết thế nhưng không được rườm rà quá. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn sắm những loại nón ấn tượng quá và kết quả là tủ đồ của mọi người chắc chắn phải có các chiếc nón khác nhau cho nhiều bộ quần áo khác nhau đấy.

Tìm mua set áo quần có chi tiết giống với kiểu nón snapback của chúng ta



Các bạn hãy tìm chọn 1 số set trang phục với một vài yếu tố tuy là là ít nhất có khả năng đồng bộ cùng với chiếc nón snapback đẹp của các bạn. Điều ấy mang đến sự nối kết cho style của bạn, phong cách nhứt song giản dị nhất là 1 chiếc áo phông, một quần jean phá cách, một kiểu giày thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lời khuyên chân tình là bạn đừng đội nón snapback chênh sang một bên do chúng sẽ tạo 1 cảm giác ức chế cho người đối diện. Tốt hơn cả là nên đội ngược về đằng sau, cách đấy sẽ tạo nên 1 cảm giác dễ chịu, thân thiện với người xung quanh hơn nhưng vẫn tạo dấu ấn cho phong cách cá tính của bản thân mình.

non snapback
Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng nón snapback - Chọn mua ngay

Lựa chọn nón snapback đúng độ lớn



Chúng ta cần phải tìm chọn những chiếc mũ phù hợp độ lớn đừng nên quá lớn cũng không quá chật nhe. 1 chiếc nón snapback có phần mũi phải chăng cũng sẽ làm bật dậy phong cách rồi chớ không cần là lớn quá mới có thể đủ tạo ấn tượng với mọi người đâu nhá! Tác dụng của nhiều chiếc nón là làm nổi bật bộ quần áo, và gồm cả che chắn - chớ đâu phải để "che phủ" cả gương mặt của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.