Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Làm thế nào để có một tấm ảnh đẹp thời trang?

Để có một bức ảnh đẹp thời trang, các bạn cần đầu tư nhiều thì gian & công sức. Chẳng phải người nào cũng có khả năng chụp được những bức ảnh cực "chất" & chuyên nghiệp nếu chẳng nắm vững một số kĩ năng sắp sửa giới thiệu dưới đây. Cùng tham khảo nhá!

Lúc chụp các bức ảnh đẹp thời trang, người ta thường phân ra các bộ quần áo riêng biệt chẳng hạn nhiều bộ đồ thường gặp, quần áo thể thao hoặc đồ tắm,… Mỗi 1 dạng y phục lại có một phương thức diễn tả riêng làm nổi bật chúng.

Một vài bộ đồ thông thường

Với thời trang thông thường, chúng ta thường thường chụp hình bên trong xưởng ảnh cùng với toàn cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia sắp xếp thường hay sử dụng đặc điểm dáng vóc & tạo kiểu cùng với màu sắc để làm nổi bật tính riêng của bộ trang phục. Còn có một kiểu khác là chụp ảnh ở ngoài tự nhiên. Nhiều hành động và tạo dáng giống với một số hoạt động đời thường chẳng hạn dạo chơi, đứng, ngồi, chạy... Thể loại đấy còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vô trang phục, tóc, điểm trang, đồ trang sức và một số item khác ví dụ như ví, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, kính mắt... Tư thế yêu thích nhất trong năm đó là những bước chân thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi trội của nhiều tấm hình này chính là mang tới vẻ năng động, cá tính cho tấm ảnh. Các bạn có thể kết hợp cùng một vài đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được bắt mắt hơn. Song song đó khi chụp ảnh, chúng ta cũng nên hoạt động, tạo hình liên tiếp để người chụp có được một bức ảnh đẹp nhất. Nếu được, thử “cho vào” những "giọt mồ hôi giả" trên mặt sẽ giúp cho bức ảnh chuyên nghiệp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú tâm trong khi chụp ảnh y phục áo tắm chính là sự hấp dẫn & thu hút. Cần tạo kiểu để cho 1 số đường nét trên cơ thể được khoe ra nhiều nhứt. Để có được một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm sexy chả hề dễ tí gì.

Sau đây sẽ là một vài lưu ý cần thiết giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: nên chọn lựa phương thức tạo dáng dựa vào mức tuổi của mình. Sẽ thực sự mắc cười nếu như 1 người trung niên lại chụp hình theo kiểu trẻ trung hay là trái lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định tới góc chụp & vị trí của bạn. Đối với 1 bức ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp trên cao dễ làm cho các bạn bị giảm chiều cao còn góc độ chụp hình thấp sẽ làm người mẫu cao hơn. Dựa vào bộ áo quần đang bận để lựa chọn góc chụp ảnh sao cho hợp lí nhất. Chúng còn tùy theo kinh nghiệm của bản thân do thế không phải ai cũng có thể làm việc này.

Vẻ ngoài: quyết định rất nhiều đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số người có vẻ ngoài thông thường cực kì hút mắt người nhìn. Cần phải cố gắng tìm ra 1 vài điểm mạnh về vẻ ngoài như là màu da, vòng 1, bộ mặt để tạo điểm nhấn ở đấy với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.