Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam cùng một vài bí mật chưa bao giờ tiết lộ

Từ lâu, chiếc áo sơ mi nam luôn luôn là mẫu áo không thể thiếu được bên trong bộ sưu tập ở đấng mày râu, đặc biệt là trong đồng phục đi làm, dù vậy chẳng phải anh chàng nào cũng sẽ biết rõ cách chọn lựa cho chính mình một chiếc áo sơ mi đẹp nhất để phối hợp với áo vest trang trọng hiệu quả nhất. Nếu biết cách thức để chọn chính xác mẫu áo thích hợp cho mình và “ăn rơ” cùng bộ comple thì chắc chắn các chàng trai sẽ dễ tăng điểm cộng đối với bề ngoài của chính mình rất nhiều. Tuy vậy, những chàng trai công sở thường hay lo lăng phải làm sao để chọn được một mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất nhằm kết hợp với bộ vest lịch lãm khi đến văn phòng hoặc là gặp gỡ những đối tác.

Áo sơ mi nam cùng những họa tiết phổ biến



Những lúc mua áo sơ mi nam, mấy màu nhạt trơn như các gam màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, vàng vừa phải nhằm dễ phối hợp cùng với 1 vài tone màu áo vest chẳng hạn như màu đen, xanh đen, ghi, nâu đậm, còn với nếu thích có sọc thì cần là mẫu sọc mảnh hoặc ca rô cũng là tương tự. Hãy chú ý áo sơ mi nam vận bên trong áo veston luôn luôn phải vừa đúng với thân trên, phần lưng, phần vai, mặt trước cần phải thẳng bằng do nếu như chẳng như vậy mỗi khi bận áo veston chiếc áo dễ bị bị nhăn nhúm, đôi khi cần cởi bỏ đồ vest ra thì sẽ không được đẹp mắt được cho lắm.

ao so mi nam

Trừ hao kích cỡ của sơmi khi chọn lựa



Với mọi kiểu vải, nhất là vải cotton, độ co giãn của chất vải chỉ có thể ổn định qua vài đợt đem giặt, do đó phe tóc ngắn nên thử trừ hao độ dài chiếc áo, tay chiếc áo và kể cả cổ áo những lúc chọn lựa áo sơ mi nam. Cái tay sẽ bị rớt vào bên trong veston nên tay cần dài đủ cho việc thả thẳng tay xuôi xuống cũng như những lúc cong tay đồng thời, khuy măng séc của tay khi cài lại phải vừa khít cổ cánh tay, nên tránh để thụng khó coi.

Lựa chọn caravat thích hợp cùng với áo sơ mi



Vì cà-vạt thường nâng cao chất lượng ở áo sơ mi nam vậy nên tốt nhất đó là đem theo cà-vạt mà mình ưu thích số 1 cho việc thử cổ áo để lựa cái cổ chiếc áo sẽ phải đứng ngay ngắn ở ngực ngay trong khi ngước đầu lên cao. Vì vậy cà vạt sẽ càng cần thiết trong kiểu dáng tổng thể bộ comple, vì thế các bạn đừng nên quên mất phụ kiện trên đây.

1 số tiêu chí khác để có thể chọn kiểu áo sơ mi vừa vặn



Trước tiên, chất lượng của một cái áo sơ mi nam được cho thấy với nguyên liệu sợi vải mềm mượt, thấm hút; đường may đẹp, cũng như những hàng nút đính ở trên cái áo chắc chắn, độ cách ở giữa nút hợp lí, do đó nhớ xem xét cẩn thận các chi tiết trên đây khi đi chọn mua áo sơ-mi. Bên cạnh đó, bởi vì phe mày râu sẽ mang lại cho chính mình nhiều xì tai khác biệt dựa theo các kiểu cổ phong phú cùng với tuỳ thuộc vào việc bạn kết hợp chúng cùng với đồ gì cho nên chiếc cổ áo sơ mi nam là 1 yếu tố rất là quan trọng. Nếu như bạn sở hữu 01 gương mặt nhỏ nhắn, một chiếc áo cổ khá cao cũng như không quá to ắt sẽ bù lại cho một khuôn mặt nhỏ, trong khi 01 cái áo với cổ thấp thì sẽ lại làm gương mặt vốn đã góc cạnh lại càng dài thêm hơn, cái áo sơ mi nam vừa phải có cổ ôm sát. Phái mạnh hãy qua cách đút ngón tai của bạn vào bên trong cổ áo, phải như việc đó chẳng làm mình nghẹt thở, cái cổ đấy sẽ được coi như phù hợp. Thứ ba hãy nhớ đảm bảo là bạn cảm thấy thoải mái chỗ 2 bên cánh tay, kiểu áo cũng sẽ khá là chật chội khi các bạn có cảm giác chật chội ở phía lưng mình.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.