Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Áo khoác bóng chày thời trang giữa mùa đông 2015

Ngày lạnh chuẩn bị tới gần, các bạn đã mua được 1 cái áo khoác ngoài cho mình chưa? Các bạn đã nghe qua áo bóng chày chưa? Nó đang quay lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng “hơi thở” mới lạ có phong cách thời trang Korea & trở thành trang phục nổi bật nhứt hiện nay. Thời gian trở lại đây sản phẩm này chính là item được phần nhiều bạn teen ưu ái nhờ vào thiết kế tươi trẻ, phong cách và thật là cuốn hút. Bọn nó đã trở thành một xu thế to lớn ngay cả nam lẫn nữ ai cũng yêu quý chiếc áo khoác ngoài đấy.

Mẫu áo khoác ấy lấy nguồn cảm hứng từ nhiều bộ đồ đặc sắc trong bộ môn bóng chày lừng danh. Bọn chúng thông thường được làm từ loại vải nỉ hoặc chất liệu da, dáng thụng với hai tông màu riêng biệt ở phần thân & cánh tay, ngoài ra có 1 vài điểm nhấn bởi 1 số đường kẻ sọc ở vùng tay, cổ áo, túi áo. Bây giờ, những chiếc áo khoác bóng chày được người thiết kế cách tân cho mới lạ, thích hợp với phong thái ăn mặc mới nhứt chứ không còn hoài cổ giống như lúc trước nữa. Phần nhiều vẫn là theo phong cách thời trang Korea với xì tai tươi trẻ & năng động.

ao bong chay
Xem thêm những sản phẩm về áo bóng chày giá tốt

Dạo trước, áo khoác bóng chày nữ thường được làm từ chất liệu nỉ thôi thế nhưng về sau đã được cải biên với 1 số nguyên liệu thời thượng khác thí dụ như dạ, vải da, jean,… Không những thế cũng có sự đột phá rất nhiều về sắc màu trở nên nhiều hơn, phương thức phối màu mới mẻ hơn thỏa sức để bạn chọn mua.

Vì style mà mẫu áo này đem lại chính là style khỏe khoắn và nổi bật cho nên rất là phù hợp với một vài bạn nam ưa thích thể dục thể thao. Bây giờ, các bạn nữ cũng có thể dễ dàng tìm mua áo khoác bóng chày để làm trang phục yêu thích của chính mình trong các ngày buốt giá đang tới bởi vì hình thức hoàn toàn được đổi thay để các cô nàng cũng có thể bận được trang phục cực kỳ hấp dẫn đấy.

Góp ý cho bạn 1 xtyle năng động phổ thông mỗi khi mix phối gồm có 1 cái quần jean, một cái trang phục thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn thêm cho chính mình vài món đồ hợp lý như 1 mẫu nón snapback hay những chiếc vòng tay, dây chuyền,… bảo đảm ai ai cũng phải hâm mộ style thời trang trẻ trung của các bạn. Nếu không may các bạn không mong muốn phong cách đó? Yên tâm, các bạn cũng nên thử mix áo khoác bóng chày với một mẫu váy coi sao, nom mọi người sẽ rất điệu đà song lại rất thời trang.

ao bong chay

Ngày lạnh gần quay lại rồi, mọi người nên nhanh chân tìm chọn cho mình 1 cái áo khoác bóng chày phù hợp nhá. Các bạn cũng yên bụng, với cái áo khoác ngoài này chúng ta không chỉ có thể ăn bận trong ngày lạnh thôi đâu mà chúng còn có khả năng đi mưa, ra nắng nữa đó. Hay là ngay cả lúc ở trong cơ quan máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được xem là cứu cánh của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.