Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cập nhật xì tai áo khoác nam năm 2015

Với các cải tiến trong kiểu mẫu & sự kết hợp các sắc màu độc đáo, thời trang áo khoác nam 2015 đã đem lại phái mạnh rất nhiều chọn lựa độc đáo cho xì tai của chính mình. Qua những khuynh hướng cực trẻ trung và sành điệu các chàng trai sẽ thật là nổi bật cho dầu trong những ngày se lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng nhau điểm mặt các thiên hướng ăn mặc áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi phong vị thú vị cho ngày lạnh 2015

Đây thật là điều ngỡ ngàng đối với các chàng trai, khi mà chi tiết chấm bi luôn có mặt ngay trên quần áo của bạn nữ ấy vậy mà giờ đây nó lại được dùng trên các chiếc áo khoác nam, chính nhờ sự độc lạ này mà chúng đã làm nên hương vị mới mẻ cho ngày lạnh 2015. Đừng quá nghĩ là chi tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp với bạn nữ thôi nhé, 1 kiểu mẫu áo khoác chấm bi với một số đường cắt may lịch thiệp & trẻ trung, chẳng hề làm mất đi dáng vẻ manly của mình mà nó còn làm mày râu mình nhìn trông thật nổi trội và ấn tượng trong ánh mắt người xung quanh. Mặt khác, chúng còn khá dễ mix đồ, để giúp cho mình trông khỏe khoắn & ấn tượng hơn, mày râu mình hãy tạm cất 1 số item sắc màu tối tăm vào trong tủ và thế chỗ với các dạng trang phục gam màu táo bạo, để làm nên phong cách ăn mặc mới tinh cho chính mình.

Song, các bạn tránh tham lam quá đỗi sắc màu, vì nó sẽ làm chúng ta hóa thành anh chàng không tinh tế trong ánh mắt mọi người xung quanh và làm mất đi vẻ đẹp menly vốn dĩ. An toàn hơn cả vẫn là họa tiết chấm bị màu đen - trắng.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh bạn muốn một sự thu hút

Nếu như mình đã cảm thấy quá đỗi phát chán với phong cách quen thuộc thường ngày & đang cần lựa chọn cho mình 1 xtyle mới mẻ, nếu như thế thì kiểu dáng áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả đúng là trang phục đúng ý mà các bạn đang cần kiếm tìm đấy nhé. Với các hình ảnh và tone màu sành điệu của chúng, chúng ta chẳng những có thể dùng nó trong các buổi bách phố, du lịch mà ngay cả tới công sở cũng rất là phù hợp. 1 lưu ý nhỏ với kiểu áo khoác nam như này đấy là mỗi lúc lựa chọn quần áo mặc bên trong phải nên tối giản vì nếu như quá là nổi trội mình sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy loạn mắt vì độ nổi trội của cả 2 nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Những dòng slogan luôn tạo ra cho người xem sự vui thích & kinh ngạc, chính vì thế mà chúng đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể thoải mái ghi các dòng slogan "không đụng hàng" để nói lên style mạnh mẽ, sành điệu của mình. Với design chữ in độc đáo trên thân áo, thậm chí cánh tay áo, kiểu áo khoác như này không những giúp cho các bạn cho thấy mình là ai mà những dòng chữ đó còn mang lại điểm nhấn nhá phá cách đến cho cả set đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.