Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bạn có biết loại giày Converse mới gì đang tạo ra cơn bão mới?

Viral Autobots Review - Mọi người có biết rằng kiểu giày gì đang được ham chuộng hay không? Nhắc luôn cho các bạn đấy là Chuck 2, một phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 đình đám một thời. Trong khoảng thời gian gần đây, sản phẩm này đang là keyword được săn tìm nhiều hơn cả đối với nhiều bạn trẻ thích giày. Chắc chắn là đối với các bạn teen thì chả người nào là không biết tới hãng thời trang giày converse – 1 nhãn hàng tên tuổi ở trên toàn cầu. Hãy tìm hiểu lý do tại vì sao mẫu giầy đó được yêu chuộng tới như vậy nhá!

Dù chỉ mới được quảng cáo tới các tín đồ mê giày thể thao trong ngày 28 tháng 7 gần đây thôi nhưng giày Converse Chuck II – 1 phiên bản đổi mới của Chuck Taylor đình đám lại được người mua hàng thích thú, và bây giờ chúng chính là một khuynh hướng mới dành cho những ai chuộng giày Converse. Từ lúc giới thiệu cho đến hiện tại mẫu giày vintage có tính biểu trưng của thương hiệu thời trang Converse lại có sự cách tân nhiều về kiểu dáng tới như thế. Vì thế đừng quá bất ngờ khi chúng được giới trẻ đón nhận tới như thế.

giay converse
Mua bán nhiều sản phẩm về giày converse khuyến mãi

Chẳng những riêng gì thế giới mà ngay tại nước ta, dạng giầy converse nam mới lạ đó đã mang lại làm gió mới với giới teen. Lúc này chỉ việc dạo quanh một vòng qua 1 vài website MXH các bạn sẽ có thể dễ dàng thấy 1 số bạn khoe về đôi giày ấy, cũng như là rất nhiều người với hi vọng được sở hữu chúng tuy rằng mức giá không hề thấp cũng như phải cực kì gian nan mới có thể tìm kiếm được 1 kiểu giày có cỡ & sắc màu ưng ý do Chuck II quá hút khách.

Thế giày Converse Chuck II có gì mới lạ? Dễ thấy rằng Chuck là loại giầy làm nên sự nổi danh của thương hiệu Converse, món đồ này hiện đang là huyền thoại của những loại giày thể thao. Chính vì thế mà sự chào đời của phiên bản 2 này đã được mọi người náo nức đón nhận tại vì sự trình làng của Chuck 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng thời trang ấy cũng như là đưa sự khác biệt và cải đổi xì tai mới lạ phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Khi trình làng, loại giày Converse ấy đã giới thiệu tới rất nhiều người yêu thích giầy 2 bản bao gồm cổ cao & cổ thấp với một vài gam màu: đen, màu trắng, đỏ tươi và xanh navy. So với phiên bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có một vài nâng cấp cực kì đáng giá như là chất liệu vải canvas cao cấp hơn hẳn, lớp lót giày Lunarlon êm dịu, cổ giày được bịt thêm 1 lớp đệm xốp tạo nên sự thoải mái nhiều nhứt cho các bạn. Ngoài ra, về mẫu mã cũng có cải tiến cùng với bộ phận viền đế giầy có 1 đường kẻ màu trắng, khoen xỏ dây cũng có màu sắc trùng với màu dây buộc.

giay converse
Tham khảo các mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với 1 kiểu giày Converse tên tuổi đã được nâng cấp lại thì chẳng riêng những ai yêu giầy mà ngay cả những người ưa chuộng sự đổi thay, yêu thích cái đẹp cũng chẳng thể nào không thử được. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho mình một đôi giày lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.