Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba gam màu áo khoác nam hiện được yêu thích trong năm 2014 này

Hiện tại, món đồ áo khoác nam đang trở lại & làm thành xu thế ăn bận với phái mạnh. Không quá phong phú đa dạng song item này lại đem tới những xì tai riêng, đặc sắc dành cho cánh mày râu và với trào lưu tone màu áo khoác nam 2014 này sẽ đem đến nhiều thứ bất ngờ, tuyệt vời.

Trước khi đề cập đến phần tone màu, chúng ta hãy cùng nhau coi qua các thiết kế áo khoác nam đương là xu hướng: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, măng-tô… có nhẽ bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Korea do vậy các loại áo coat đó hiện được nhiều anh chàng ưa chuộng. Và nó được xem là item khó có thể thiếu với những anh chàng phong cách. Đối với những người 1 bộ áo quần đơn giản cộng thêm một mẫu áo khoác phong cách là đã có thể nom cực kì nam tính mỗi khi bước ra đường.

Không giống như 1 vài năm trước, tone màu áo khoác nam 2014 này chú tâm đến tính táo bạo và mới lạ. Tuy là bình dị nhưng mà nó luôn luôn đem lại cho người mặc một xi-tai sành điệu, năng động, để các chàng mau chóng ghi điểm trước người xung quanh. Cùng khám phá 3 gam màu độc đáo này nghen:

Xanh rêu và nâu

Một vài kiểu áo khoác nam gam màu xanh rêu & nâu có style đậm chất bộ đội, đây sẽ là mẫu áo lý tưởng với một vài bạn trai yêu phong cách khoáng đạt, có 1 chút đường phố. Mặc dầu từng "trình làng" từ rất lâu nhưng đến bây giờ áo khoác ngoài kiểu lính mới được nhiều bạn nam để mắt tới & đang được xem là món đồ thời trang rất hot giành cho cả trai và gái.



Kiểu dáng áo khoác năm 2014 này cũng chẳng có gì độc đáo, luôn chú trọng làm nổi bật nét đẹp nam tính của người diện.

Gam màu pastel

Nói tới tông màu này, hẳn có vô số bạn nam phải lo lắng bởi vẻ ngoài hơi hơi mềm mại của nó. Các chàng cứ bỏ qua cách suy nghĩ đó đi nghe bởi vì nó hiện đang là tông màu thịnh hành của năm 2014. Vì sao mà nó hot ư? Bởi vì nó khá dễ mix đồ chỉ cần có một tí đầu tư là nó sẽ thành điểm nổi bật ấn tượng cho style của các bạn. 1 mẫu áo khoác nam màu pastel đảm bảo sẽ là một thứ mới mẻ dành cho chúng ta đấy.

Màu sắc trầm tối

Một số loại áo khoác nam tone màu trầm như màu đen, tro & tím than được xem là các gam màu khó có thể thiếu mặt ở trong tủ áo quần của các chàng. Không những vì nó giúp vẻ bề ngoài của các bạn gọn gàng hơn, mà còn vì cảm giác nam tính & trang nhã mà chúng đem đến.
.
Nếu hiện nay thời trang nữ giới ham chuộng nhiều hoa văn & tông màu sặc sỡ thì trang phục nam giới hướng tới vẻ giản đơn và mạnh mẽ. Nếu bạn chưa có tự tin thử mình với các tông màu mới mẻ trên thì phải dạn dĩ lên & lựa mua cho bản thân mình 1 chiếc áo khoác nam cùng với tông màu ở trên, biết đâu chúng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review start your free trial ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.