Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

1 vài lời khuyên để có một tấm ảnh đẹp thời trang

Diện một bộ quần áo đẹp thôi thì không đủ, hãy thử lưu giữ nhiều khoảnh khắc cá tính cùng một số bức ảnh đẹp thời trang. Song để chụp được 1 bức hình ấn tượng thì buộc các bạn cần phải biết làm thế nào để tạo dáng. Chả cần chuyên môn như model, chỉ đơn thuần nó biểu hiện được style mà bản thân đang bận là được.Để có được một bức ảnh đẹp thời trang yêu cầu bạn phải biết cách tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Chả nhất thiết phải chuyên môn giống người mẫu, chỉ đơn thuần chúng bộc lộ được phong cách mà bản thân đang diện là được. Một số sẻ chia sau đây sẽ giúp chúng ta có được một tấm ảnh ấn tượng thật đẹp giống như người mẫu.Bận 1 bộ quần áo thời trang thôi thì chưa đủ, hãy thử ghi lại một số khoảnh khắc cá tính cùng với 1 số bức hình. Chả bắt buộc phải chuyên nghiệp như người mẫu, chỉ đơn giản tấm ảnh đẹp thời trang ấy có thể thể hiện được style mà mình đang mặc là được. Tuy vậy để có được 1 tấm hình bắt mắt thì buộc các bạn phải biết cách tạo dáng.

Với những tấm ảnh đẹp thời trang, cái cần thiết hơn cả đó là thể hiện được cá tính của set đồ đang mặc với những tư thế đẹp & cuốn hút. Nhiều người yêu thích cái đẹp và bắt đầu làm 1 tập ảnh cho mình cần quan tâm nhiều qui tắc căn bản:

Để có thể thu hút sự quan tâm của người ta, qui tắc quan trọng mà mọi người phải hiểu rõ là phương thức tạo kiểu. Đối với bức ảnh đẹp thời trang có bố cục tạo kiểu mới lạ chắc hẳn sẽ cuốn hút hơn nếu như so với một vài bức hình thường dùng dáng đứng “cứng đơ”. Chúng ta cần chú trọng đến nhiều đường thẳng, đường ngang, đường chéo,… ngoài ra có thể phối kết cùng với một số gam màu tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế đầu & bộ mặt chính là 1 trong những điểm cần thiết để sở hữu 1 tấm ảnh đẹp thời trang lung linh, đẳng cấp. Với nhiều người sở hữu gương mặt thuôn gọn cần phải biết cách tận dụng ưu điểm của bản thân mình là chụp toàn bộ để "phô bày" được hết khuôn mặt. Còn nếu như không thích tư thế này, bạn cứ thoải mái lựa chọn góc chụp ảnh ba phần tư giúp làm bật lên 1 số đường nét khuôn mặt hoặc xoay 90 độ với kiểu chụp cổ điển. Song song đó, mắt được coi là linh hồn của tấm ảnh. Nếu bạn không tập trung đến chúng chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang. Chớ nên nhìn thẳng vô ống kính, hãy dẫn dắt sự chú ý của tất cả đến một món đồ đang bận trên người điển hình như đôi giầy, 1 chiếc khăn choàng,… Ánh nhìn quyết định sự thành công hay thất bại cho tấm ảnh đẹp thời trang của các bạn. Trong trường hợp trông lên sẽ tạo nên sự hi vọng, mong muốn còn nếu hướng xuống dưới nó sẽ tạo sự thất vọng, gợi tả các kỷ niệm, hồi ức,… Nếu hướng qua hai bên sẽ tạo ra sự quan tâm, có khả năng cuốn hút cực mạnh. Vì vậy mà không phải người nào cũng làm được người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Đôi môi cũng có 1 vị thế cực kì quan yếu lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Cần phải cố dễ chịu hết mức có thể. Để có được những bức ảnh độc đáo bắt buộc người mẫu phải "phô bày" thật tốt qua cặp môi. Không nên mở môi rộng quá cũng không được khép chặt quá. Một gợi ý nhỏ là lúc trước khi chụp ảnh bạn nên nhớ đến các câu chuyện vui vẻ để tạo ra 1 nụ cười tự nhiên song chả lố quá. Song song đó bạn có thể sử dụng nhiều món đồ hỗ trợ khác để diễn tả cảm xúc chẳng hạn thuốc hút, son môi, cắn ngón tay,… để tạo nên nét cuốn hút cho tấm ảnh đẹp thời trang.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.