Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Sử dụng và giữ gìn giày nam ra sao thì bền lâu?

Giày nam ngày nay là một trong số các thành tố phổ biến tác động tới thẩm mỹ mix đồ ở nhiều bạn nam. Cần luôn cân nhắc thật kỹ những lúc lựa chọn bởi vì sẽ có thể tác động tích cực hoặc phá vỡ nguyên bộ trang phục.

Sử dụng giày nam dành cho một vài dịp cụ thể


Mặc dù sự lịch lãm cũng như trang trọng từ một đôi giày nam mang lại thì không cần chẳng nhất thiết lúc nào cũng sử dụng chúng tới chỗ làm.. 01 loại giày nam có đế bằng cao su cùng với 1 quần áo thoải mái chắc chắn sẽ phù hợp cho việc của bạn đòi hỏi đi lại quá nhiều. Cần chọn giày mọi hoặc giày lười để vừa dễ chịu, còn những lúc trang trọng bạn dùng giày màu đen mới&bóng.

giay nam

Với quần shorts, các chàng nên sử dụng kiểu quần shorts phổ biến. Cũng hãy thử mang loại giày không dây nhưng không mang tất, hay mẫu giày quai hậu bụi bặm cá tính để có thể khác biệt hơn mọi ngày. Thêm vào đó, shorts cũng có thể hợp với 01 đôi giày sport chẳng hạn như Nike. Dù là thế, lúc chọn quần tây, cần phải tránh đi tất với giày quai hậu hoặc 1 kiểu giày sport quá lớn.


Một vài cách nghĩ sai lầm đối với giày nam



Mối tương quan của giày nam cùng thắt lưng luôn luôn khắng khít cùng với nhau. Không hẳn khi nào 2 vật này tiệp gam màu hệt nhau cũng là đẹp còn với quí ông tinh ý, thay vì vậy, 1 số màu giống với nhau sẽ đem đến chất lượng hơn. Rất nhiều quí ông chẳng tin vào tác động phối gam đen cùng gam nâu mặc dù tone màu như thế nào chỉ là tùy vào sở thích mà thôi.

Thường xuyên đánh giày



Thông qua việc dùng lấy hộp xi làm bóng hợp cùng màu sắc ở đôi giày, chiếc giày nam của các bạn sẽ mới&bóng. Một đôi giày mới&bóng chắc chắn khiến cho phái mạnh an tâm hơn rất nhiều vào những buổi hẹn gặp khách hàng hay là tiệc tùng trang trọng. Nhằm bảo quản tốt đôi giày của mình, nên bỏ nó vào bỏ chiếc giày vào 01 cái túi nylon không bị thủng sau khi đã đánh giày xong sau đó sử dụng dây giữ thật kỹ miệng túi cho đóng lại. Phương pháp đó giữ cho giày da không bị cứng, bóp méo hay bị ẩm mốc.

Thay đổi đôi vớ hàng ngày



Đôi vớ cần được giặt tất mỗi ngày thay vì việc cởi chiếc giày là liền nhét đôi tất luôn phía trong chiếc giày. Việc đó giữ cho đôi giày nam thông thoáng, không là một tụ vi khuẩn, và để đôi bàn chân của bạn luôn luôn sạch boong cũng như khỏe.

Thấm nước khiến cho giày nhanh chóng bị hỏng



Mỗi khi gặp mưa, không nên để ngấm nước. Lỡ như gặp chuyện này, nếu đã sử dụng khăn lau khô hết nước, xé vụn giấy khô nhồi đầy vào trong chiếc giày, qua 1 ngày thì lại thay mới một đống giấy bỏ đi mới, lâu nhất khoảng 2 – 3 ngày thì đôi giày sẽ khô hết, và sạch. Các bạn có thể lấy quạt mát để có thể hong khô giày nam nhưng bề mặt giày sẽ bị hư hại nghiêm trọng nếu như sấy giày hoặc là để phơi ngoài nắng nóng vì da của nó sẽ trở nên cứng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.