Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 số kiểu mẫu đầm bầu đẹp cho các bà bầu

Khi mà mang thai nhi các chị bầu thường xuyên bó buộc bản thân mình lại trong những bộ đồ rộng rinh, nhàm chán bởi do chẳng mấy đủ bạo dạn để dùng các mẫu đầm bầu đẹp đối với dáng vẻ “phát tướng” của bản thân. Để xóa bỏ được sự âu lo và giúp cho các bạn gái thoải mái hơn khi mà dùng các bộ đầm bầu, chị em mình cùng tham khảo một vài bí kíp tìm chọn đầm hợp dáng dưới đây nhé.

Thân hình thon gọn cùng váy/đầm suông


Đầm suông hiện đang là sự lựa chọn đơn giản mà có hiệu quả dành cho những bà mẹ tương lại, ngoài việc khoe dáng dấp thon gọn mà nó còn che giấu yếu điểm 1 cách tuyệt vời. Đâm suông là 1 trong các kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang làm nên trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông có được nhiều form dáng bắt mắt để mà chị em mình có thể chọn mua được bộ váy đầm lí tưởng với bản thân mình nhất: dáng đứng, đầm suông xòe hay suông eo thấp… Tùy kích thước mà bạn cũng có thể mặc được trong suốt trong thời gian mang thai. Một số chiếc đầm gam màu tối, họa tiết trang nhã, form dáng chỉn chu luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều mẹ bầu văn phòng chọn mua.

dam bau

Váy đầm vải ren duyên dáng mà tinh tế


Vải ren chẳng những là chất liệu giúp lộ rõ vẻ ngoài yêu kiều của những cô nàng mà chúng còn là phương án hoàn hảo với kiểu đầm bầu đẹp của nhiều mẹ bầu vì bởi chúng mang lại diện mạo tao nhã, gợi cảm. Nhất là những mẫu váy - đầm chất liệu ren form dáng suông, các bạn có thể thoải mái mặc chúng đi chơi, du lịch hay đến văn phòng đều phù hợp. Không cần phải là các gamme cơ bản như: đen tuyền, trắng, nude,… chúng ta cứ thoải mái kết hợp sắc màu mà bản thân mình yêu thích để luôn luôn cảm thấy tự tin với gamme màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời oi bức bây giờ.

Đầm bầu hoa văn sắc màu đậm



Đây chính là 1 phương án hiệu quả để che đi quả bụng bầu quá bự của chúng ta, mang tới vóc dáng cân bằng, đánh lừa thị giác người đối diện về ngoại hình béo mập của chính mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ làm cho những chị em có thân hình ốm nhìn trông cân đối hơn. Còn những đường kẻ ngang bé lại có thể làm các bà bầu mập béo được thon nhỏ và gợi cảm hơn. Nếu muốn phối nó để mà đến văn phòng, chị em mình có thể bận thêm vào 01 form áo khoác vest blazer cùng một tone màu, chất liệu mỏng sẽ giúp các bạn trông thanh lịch hơn.

Nhờ x-tyle ăn mặc hiện đại, những mẹ bầu không còn cần phải giấu giếm quả bụng hoặc là ép bó chính mình trong những set trang phục to đùng nữa mà các bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn bận những dạng đầm bầu đẹp ôm bó thu hút tôn lên dáng vóc tròn đầy của mình. Bạn hãy tìm chọn những kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất vải mềm dày để mà tránh lộ ra khuyết điểm hình thể và có độ co giãn thoải mái nhé! Đầm ôm sát nên sử dụng tone màu trầm tối thôi đấy bởi vì tông màu sáng khá dễ lộ ra nhược điểm bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.