Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 số kiểu đầm bầu đẹp dành cho chị em bầu bì

Khi có bầu các mẹ bầu thường xuyên ép bó bản thân mình lại trong các set trang phục rộng huếch, ngán ngẩm bởi vì không mấy đủ mạnh dạn để mà dùng các bộ đầm bầu đẹp đối với phọt người “phì nhiêu” của bản thân. Để có thể giải tỏa được sự lo rầu và giúp cho các chị bầu dạn dĩ hơn khi mà mặc các bộ váy bầu, mình cùng tìm hiểu những phương pháp tìm mua váy - đầm hợp dáng vóc ở dưới đây nhé.

Thân hình thuôn gọn cùng váy/đầm suông


Đầm suông được cho là sự chọn lựa bình dị mà có hiệu quả dành cho các bà mẹ tương lại, ngoài chuyện giúp dáng dấp gọn gàng mà còn giấu yếu điểm 1 cách hiệu quả. Chúng là một trong số các mẫu mã đầm bầu đẹp đang là xu thế của thế giới. Đầm suông sở hữu khá nhiều kiểu mẫu độc đáo để mà chị em mình có thể dễ dàng chọn mua được bộ váy đầm cân xứng với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông hình thang hay là đầm suông thấp eo… Tùy kích cỡ mà chị em mình vẫn có thể diện được chúng ở trong thời điểm mang em bé. Một số loại đầm tone đậm, họa tiết trang nhã, vẻ ngoài lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được phần nhiều chị bầu nơi công sở chọn dùng.

dam bau

Đầm chất liệu ren duyên dáng mà cuốn hút


Ren không chỉ là chất liệu vải có khả năng làm lộ rõ nét đẹp quý phái của những bạn gái mà nó còn là biện pháp tuyệt hảo giành cho dáng đầm bầu đẹp của các mẹ bầu vì chúng đem lại vẻ ngoài nền nã, gợi cảm. Đặc biệt là những kiểu váy - đầm ren dáng suông, mình có thể thoải mái mặc nó bách phố, đi chơi hay là tới văn phòng cũng đều thích hợp. Chẳng cần phải là những tông phổ biến như: đen, trắng, nude,… bạn hãy mạnh dạn sử dụng gamme màu mà mình ưa thích để luôn luôn thấy thoải mái với gam màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren còn là sự chọn lựa tuyệt vời đối với thời tiết oi nóng bây giờ.

Đầm bầu kiểu tiết gam màu tối



Đây quả là 1 biện pháp hiệu quả để che đi quả bụng bầu quá bự của bạn, mang lại vẻ ngoài cân xứng, đánh lừa mọi người về hình thể béo mập của chính mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc to nằm ngang sẽ có thể giúp những cô nàng có dáng vẻ mảnh khảnh nhìn trông tròn trặn hơn. Còn những đường sọc kẻ ngang bản nhỏ lại có thể làm cho những bà bầu mập béo được thon gọn & quyến rũ hơn. Nếu như muốn mix phối nó để đến công sở, chị em mình có thể phối hợp thêm vào một kiểu áo khoác blazer cùng tone màu, chất liệu mỏng sẽ giúp cho các bạn nhìn trông thanh lịch hơn hẳn.

Với x-tyle ăn mặc cách tân, những chị bầu đã không còn cần phải giấu bụng hay là bó buộc mình trong các set quần áo to tướng nữa mà các bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn diện các dạng đầm bầu đẹp bó sát cuốn hút tôn lên form người đầy đặn của mình. Các bạn có thể lựa chọn 1 số chiếc đầm bầu đẹp ôm có chất vải dày dặn để mà tránh để lộ điểm yếu cơ thể và có độ co giãn êm ái nhé! Váy/đầm bó sát chỉ nên bận gam màu tối thôi nhé bởi tone màu tươi khá dễ lộ rõ điểm yếu bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.