Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc hàng ngày toàn hảo hơn cùng với dưỡng chất dầu dừa

Nếu chị em mình chẳng tự tin vì bởi đầu tóc đầy gàu, sơ rối, hay đứt gãy và lúc nào cũng khao khát một làn tóc mượt mà óng ánh. Chớ lo! dầu dừa có khả năng giúp phái nữ xử lí tất cả điểm yếu ở trên đầu tóc. Chỉ giản đơn dùng dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc liên tục mỗi ngày thì 1 mái tóc óng ả chẳng còn là điều xa xôi đối với những chị em nữa.

Đây còn là cách thức chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn kém & công hiệu mang lại thì chả hề thua các beauty salon tên tuổi.

Chẳng những có thể giúp giữ ẩm cho chân tóc để mà thúc đẩy sợi tóc phát triển nhanh hơn, tinh chất dầu dừa còn có công dụng giảm thiểu oxi hóa làm cho mái tóc phái đẹp luôn được bóng mượt, bồng bềnh hơn & giảm tải hiện tượng rụng tóc trong 1 khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có thể thâm nhập vào tóc nhanh chóng & ngăn chặn sự thuyên giảm những phân tử protein – 1 trong nhiều nguyên nhân hàng đầu khiến cho mái tóc rụng & hư tổn. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là 1 trong số những liệu pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như là đem tới một làn tóc bóng mướt hoàn hảo hơn cả.

Phương pháp chăm sóc tóc bởi dầu dừa hữu hiệu



Trước tiên: Bạn rót 1 lượng dầu dừa thích hợp ra một cái chén nhỏ, chừng 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy vào sự dài ngắn, dày hoặc thưa của mái đầu mà ta dùng dầu chăm sóc tóc cho vừa phải. Làm ấm dầu khoảng 30' để mà dầu dừa dễ dàng thấm hút đều vào trong tóc hơn.

Thứ hai: Trước khi muốn ủ tóc chúng ta phải luôn gội tóc thật là sạch sẽ, để khô tóc nhưng mà nên để sợi tóc còn ẩm 1 tí để những dưỡng chất dễ dàng ăn sâu hơn vào trong chân tóc.

Bước 3: Bôi dầu dừa thật là đều lên khắp mái tóc & massage nhẹ lền mái tóc, chân tóc hay là thoa tinh chất dầu dừa lên trên lược, quét để giúp dầu dừa thấm hút vào trong sợi tóc & da đầu. Tiếp theo đó sử dụng chụp tóc ủ tóc kín kĩ ở trong khoảng chừng một tiếng đồng hồ kế đó gội rửa kĩ bằng dầu gội thường xài.

Các lưu ý khi mà dưỡng tóc với dầu dừa



Tinh chất dầu dừa rất là tương thích đối với sợi tóc khô & xơ. Với tóc dầu, các bạn sẽ phải gội tóc cẩn thận hơn nhiều hay trộn hỗn hợp nước chanh nguyên chất cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội đầu phải nên mát-xa kĩ lưỡng chân tóc để cho bay hết dầu dừa, làm da đầu thoáng mát, tóc rít & càng dễ gãy rụng hơn trước.

Khi muốn xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chúng ta chớ nên xài dầu xả tóc do chúng sẽ có thể ngăn chặn sự hấp thụ dưỡng chất vào đầu tóc. Đừng nên dùng tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần hàng tuần vì tinh chất bên trong dầu dừa sẽ có thể làm cho sợi tóc bạn bị bết gàu & dầu.

Để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, sau khi gội đầu xong không nên chà xát mạnh tay hoặc là sử dụng máy hông tóc để giảm tải tình trạng tóc bị khô và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.