Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhận xét về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Công bố vào khoảng cuối 2011, ở giữa thời gian những dòng máy Android đều đang cùng nhau chạy đua cho ra thị trường rất nhiều cấu hình rất mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có thể không có cấu hình nổi bật nhưng nó lại gây được sự lưu ý tới người tiêu thụ. Vậy ở Rhyme có điểm gì mà có thể giúp cho nó có được chỗ đứng ở trên thị trường điện thoại. Ta cùng tìm lời giải đáp nhé!.

Phiên bản điện thoại Rhyme này được HTC tạo ra để xếp vào phân khúc dành riêng cho phái đẹp. Vì thế mà hãng HTC rất chú trọng đến mẫu kiểu thiết kế của nó, sự hấp dẫn về kiểu thiết kế của nó và đặc biệt là màu sắc đã tạo được sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng. Nhưng từ khi mới xuất hiện điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào khúc cao cấp, giá của nó lên đến mười hai triệu VNĐ. Nhưng với vấn đề thực mà Rhyme đem lại thì so với cái giá HTC đưa đến là quá cao. Vì thế mà sau khi đưa đến chương trình giảm giá chiếc điện thoại xuống thấp chỉ còn hơn có ba triệu đồng thì rất nhiều chị em phụ nữ lúc trước yêu thích nó thì giờ đây đã có thể tậu ngay nó.

dien thoai

Điện thoại xuất hiện thật sự là điểm nhấn của hãng HTC khi được đánh vào nhóm thời trang. Chắc hẳn rằng rất nhiều người có sự ấn tượng mạnh với dòng điện thoại Rhyme ở lần ra mắt đầu tiên và đến 90% số đó là những quý ông đang kiếm tìm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ của mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu mẫu thiết kế mỏng nhưng mà lại không quá bự & có rất nhiều các tính năng, vô cùng thích hợp đối với các chị em. Đặc biệt hơn, HTC Rhyme có 02 gam màu sắc chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có nhiều người đã phải thốt lên bởi vì nó đẹp quá khi cầm trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình 3.7 inch tuy không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ đối với 01 smartphone thời điểm hiện nay. Nó vừa đủ để người dùng có thể thực hiện thao tác & chạm hầu hết đến những địa điểm có trên giao diện khi sử dụng bằng 01 tay. Điện thoại HTC Rhyme đã sử dụng công nghệ S-LCD cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel cho những hình ảnh và chi tiết biểu thị sinh động, đẹp.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người sử dụng có thể ghi video ở chất lượng HD. Chất lượng video thu được sắc nét, âm thanh rất rõ & ảnh đạt chi tiết, đầy đủ khung hình nên lúc phát lại rất sống động. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn giữ những chức năng tương tự như là ở các dòng smartphone thời điểm gần đây của HTC cùng với nhiều đặc điểm mở rộng. Chất lượng bức hình được chụp của Rhyme mặc dù không được đánh giá cao nhưng vẫn làm vừa lòng người tiêu dùng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tuy vậy khả năng cân bằng ánh sáng trắng của máy đôi lúc hoạt động không quá chính xác khiến cho màu sắc được chụp của bức ảnh đôi khi bị sai lệch, mờ hay nhạt đi đối với hiện thực.

Giờ đây thì chắc có lẽ tất cả các bạn đã biết được những yếu tố thú vị của dòng điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu như các bạn là một người ưa thích một dòng điện thoại thời trang nhưng không có rất nhiều tiền để đầu tư cho 01 dòng điện thoại thì tôi suy nghĩ điện thoại HTC Rhyme là một sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho tất cả các bạn đấy. Chúc các bạn sẽ có thể mua được một chiếc điện thoại đẹp mắt & quyến rũ nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.