Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chẳng bị gạt khi lựa chọn điện thoại cũ

Bấy giờ là thời gian đổi thay mạnh mẽ của những loại điện thoại thông minh. Càng ngày càng có thêm nhiều kiểu điện thoại di động đời mới ra mắt cùng vô số sửa đổi ở thiết kế & chức năng. Tuy nhiên, giá của các loại điện thoại đấy chả hề rẻ một chút gì (hầu hết cũng lớn hơn mười triệu) nên mọi người chả có điều kiện cơ mà vẫn muốn trải nghiệm thì lúc đấy phương án tốt nhất là chú ý đến một vài loại điện thoại cũ.

Đối với mức độ "luộc" smart phone càng lúc càng tinh vi của những cửa tiệm thì bạn nào muốn mua điện thoại cũ hãy kỹ lưỡng trong chuyện chọn mua. Trong trường hợp các bạn là người "gà mờ" hẳn sẽ bị lừa một cú đau điếng. Phía dưới chính là một số vấn đề cần lưu ý lúc chúng ta chọn điện thoại cũ:

Cần phải xem xét dãy số IMEI



Đó là phương pháp xem xét đang được vô số người dùng nhứt cũng được coi là cách tiện lợi và đáng tin cậy nhất mỗi khi lựa điện thoại cũ. Với nhiều dạng điện thoại khác nhau thì phương thức để tìm kiếm dãy số IMEI ở bên trong điện thoại cũng khác biệt. Mỗi lần đang tính lựa một dòng điện thoại di động nào đó, mọi người nên xem xét kĩ lưỡng về thiết bị này cũng như là cách thức tìm ra số IMEI của nó. Nếu như mua máy còn nguyên vỏ hộp & hạn bảo hành thì hãy so sánh mã số này cùng với dãy số IMEI được in bên trên hộp đựng. Nếu mà cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chẳng khớp với vỏ hộp thì khi đấy tuyệt đối chả được mua.

Quan sát vỏ & bàn phím ấn



Đối với nhiều dòng máy điện thoại cũ thì các bạn chớ nên chọn lựa các dòng máy bị tráo vỏ bọc cũng như là phím ấn cũng bởi vì nhiều cửa hiệu thường lấy hàng "lô", tức là đồ dỏm để mà thế vào nên sẽ dễ dàng làm kẹt phím, vỏ dễ bung. Các bạn nên đánh giá nhờ tips đưa vô nơi tối xem coi ánh sáng ở bên trong điện thoại di động có thoát ra hay là không, nhấn toàn bộ phím ở trên điện thoại xem coi mức độ nẩy như thế nào? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Check màn hình



Màn hình là bộ phận đặc biệt nhứt trên cái điện thoại di động, đặc biệt là đối với 1 vài cái điện thoại di động cảm ứng. Mọi người hãy thử đến phần tinh chỉnh và rồi chỉnh mức độ sáng tối để mà nhận định. 1 số dòng máy điện thoại cũ xuất hiện chấm màu trắng hoặc đen thì chớ nên chọn. Bạn cũng phải check mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng cách chạm vô tất cả các nơi ở trên màn hình xem coi có liệt ở nơi nào không.

Kiểm tra pin



Một vài cửa tiệm những lúc buôn bán điện thoại cũ thông thường đều lấy pin chính hãng của máy rồi thay vào đó chính là những cục pin không được chất lượng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đó chúng ta nhìn biểu trưng 3 chiều trên tem dán, còn đối với những loại pin khác bạn chú ý vị trí tiếp xúc giữa pin và máy. Nếu lớp mặt xúc tiếp đấy sáng mờ mờ được coi là pin zin còn bóng loáng thì thể hiện đó là hàng giả. Lúc đã xem xét được chất lượng của pin, bạn hãy để viên pin ở trên một nơi phẳng coi pin có cong hoặc là phình hay là không. Nhiều cục pin đã bị phồng do đã sử dụng trong một thời gian dài hay bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.