Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 số chú ý khi chọn lựa điện thoại cũ

Bây giờ là thời đại thay đổi mạnh mẽ ở nhiều dòng điện thoại thông minh. Ngày càng có hàng tá loại di động thế hệ mới trình làng cùng những cải tiến ở hình dáng & hiệu năng. Dù vậy, giá tiền của nhiều dòng máy di động đó không hề thấp 1 chút nào (phần lớn cũng đều > mười triệu) bởi thế mọi người không có điều kiện song vẫn muốn sử dụng thì khi đấy phương án tốt nhất đấy là chú ý tới các chiếc điện thoại cũ.

Thông qua kỹ năng dựng điện thoại vô cùng khéo léo của các cửa tiệm thì những ai đang tính sắm điện thoại cũ nên kỹ càng trong khâu chọn lựa. Trong trường hợp các bạn là 1 người "gà mờ" chắc rằng sẽ bị dụ 1 cú nhớ đời. Bên dưới sẽ là 1 vài điểm nên chú ý mỗi lần chúng ta chọn lựa điện thoại cũ:

Cần phải xem số IMEI



Đây chính là công thức đánh giá đang được rất nhiều người sử dụng nhất cũng là cách tiện dụng & đáng tin tưởng hơn cả lúc chọn điện thoại cũ. Đối với những mẫu smart phone khác biệt thì phương pháp để tìm ra số IMEI bên trong nó cũng không giống nhau. Mỗi lần đang muốn mua 1 cái điện thoại di động nào đó, các bạn cần xem xét kỹ lưỡng về nó cùng với cách dò ra số IMEI trong chúng. Nếu mà sắm máy vẫn còn nguyên hộp & hạn bảo hành thì cần đối chiếu dãy số ấy cùng với mã số IMEI in ở trên hộp. Nếu thấy chiếc điện thoại cũ với dãy số IMEI không trùng với hộp đựng thì khi đó tuyệt đối chả được lấy.

Coi xét vỏ & bàn phím bấm



Đối với nhiều chiếc điện thoại cũ thì chúng ta chớ có chọn lựa các chiếc máy bị thay vỏ cũng như phím bấm cũng bởi vì các cửa hàng thường lấy hàng "lô", có nghĩa là đồ dỏm mà thế vào bởi vậy sẽ có thể dễ dàng gây kẹt bàn phím, lớp vỏ dễ dàng bị bung. Các bạn hãy thử nhờ việc cho vô nơi tối thử coi đèn ở trong điện thoại có đi ra ngoài hay không, nhấn tất thảy phím bấm bên trên điện thoại di động xem độ bật như thế nào? Bị kẹt hay không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là chỗ quan trọng nhất của chiếc di động, đặc biệt là đối với nhiều dòng máy smart phone cảm ứng. Các bạn có thể vô menu tinh chỉnh rồi thay đổi độ tối sáng mà xem xét. Một số loại điện thoại cũ đang bị chấm trắng hay là đen thì không nên mua. Mọi người cũng phải đánh giá độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng cách đụng vào mọi chỗ ở trên màn hình hiển thị thử coi bị liệt chỗ nào không.

Check pin



1 số cửa hiệu lúc mua bán điện thoại cũ thường thường lấy mất pin zin của máy sau đó thay vào đó chính là 1 vài cục pin dỏm. Riêng với pin của Nokia thì mọi người dòm biểu trưng 3 chiều trên tem dán, còn đối với những loại pin khác chúng ta dòm vào vị trí gặp gỡ giữa pin và thân máy. Trong trường hợp bề mặt tiếp xúc này hơi mờ thì là pin zin và còn bóng sáng thì thể hiện đó là sản phẩm giả. Lúc đã kiểm tra được phẩm chất của pin, chúng ta tiếp tục để cục pin trên 1 mặt bằng nhìn xem pin có bị cong hay phồng hay không. 1 số cục pin bị phình do đã dùng trong 1 thời gian dài hoặc là bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.