Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chào đón xuân hè rộn rã cùng các kiểu áo đẹp dành cho ban nam

Đề cập đến các kiểu áo đẹp ngày hè đối với 1 số các chàng trai cá tính & hợp mốt, chẳng thể phớt lờ 1 vài kiểu áo sơ mi đang làm mưa làm gió trên một số diễn đàn hay thời trang và được xem như đề tài bàn tán sôi động của nhiều giới trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp nhất để cho mình ngày thêm món đồ chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ làm bằng vải mềm Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho về mùa hè sôi động như 1 mẫu sơ mi có các loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn đồng thời 1 số khuy khác biệt tạo ra vẻ ngoài phong cách riêng cho 01 vật dụng diện bình dị.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà các chàng trai khó có thể dạo chơi ở 01 bãi biển ở hè này, để cho mẫu áo cotton của tên tuổi tới từ Pari A.P.C này, mang đấng mày râu đặt chân tới giây phút bờ biển "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm tạo ra nét thoải mái đối với biết bao người yêu thích xu hướng thời trang. Mặc cùng với một loại quần chino màu sáng cùng giày dành cho các bạn nam đi biển làm từ da để có thể đánh mạnh hình ảnh biển cả mà chúng đem lại.

Những chiếc áo sơ mi sọc của ASOS: đối với mọi các kiểu áo đẹp thì kiểu dáng hiện đại của ASOS từ cotton xốp với 02 vạch kẻ tương phản chính giữa áo như là mang đến 01 sự rạch ròi giữa điểm tối giản và chắc hẳn độc đáo.

Những chiếc áo sơ mi cotton tự nhiên chỉ dùng hoa văn của Hentsch Man: đây chính là một trong các kiểu áo đẹp nên có trong vali dành cho không ít dịp nghỉ ngơi của bạn, 01 hình ảnh mới của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang tới tính chất cổ điển tới dành cho rất nhiều dạng họa tiết hoa lá.

Những kiểu áo sơmi jean của Cos: phần nhiều chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo denim nhưng 1 chiếc áo cộc tay xốp thật nhẹ riêng cho mùa hè sôi động chưa bao giờ là 1 sự chọn lựa tồi. Hình dáng áo rất sắc, kiểu may lịch lãm được chú tâm tới mỗi một vị trí nhỏ nhặt nhất, mặc cùng quần jean selvedge để tạo thành cặp đôi một cách hoàn hảo của mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: dường như trông có vẻ không khác mấy với 1 1 chiếc áo kẻ ca rô thông thường tuy nhiên trông thật gần các bạn sẽ thấy những ngôi sao nhỏ được in giữa với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp có thể giúp các bạn nam bình thường khác biệt với nơi có nhiều người.

Thiết kế áo poplin sọc của Acne Studios: người hâm mộ của phong cách thời trang trơn màu Scandianava & style khá hoài cổ hẳn sẽ thấy được hài lòng với mẫu mã này của Acne Studios. Mang lại 01 phong cách biển cả riêng mẫu áo bảo vệ vintage đồng thời xu hướng cổ áo Cuba ưa chuộng, chiếc sơ mi này thường đem lại 01 vẻ ngoài phong cách dành cho tủ quần áo của bạn, mặc cùng với jean slim-cut và giày thời trang mắc tiền trainer để cho một ngày phong cách.

Áo Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn với ý chọn lựa thời gian ở văn phòng nhiều hơn trên bãi biển đối với hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn như của Reiss luôn là 1 chiếc áo rất cần ở tủ đồ của cánh mày râu. Màu sắc nền nã dành cho những bữa ăn buổi trưa xuân hè trong khi ngắn tay và form cotton thoáng mát giúp bạn luôn thật cool cho trong tất cả tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.