Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một số dạng đồ chơi trẻ em từ 1 - 2 tuổi

Bé từ 1 đến 2 tuổi cần các món đồ chơi trẻ em phù hợp với lứa tuổi này để hoàn thiện trí não, sự tư duy ngay từ thuở đầu. Ở giai đoạn này, các con cực kỳ thích thú với những đồ đạc chung quanh bởi bé yêu đang chập chững quan sát tất cả. Chúng ta hãy giúp bé yêu khôn lớn 1 cách tối đa nghen.

Từ 1 tới 2 tuổi được cho là giai đoạn biến đổi rất đặc biệt đối với trẻ. Trong lứa tuổi đó, trí não của bé đang định hình, sự khám phá, khả năng sáng tạo đang dần được lộ ra vì vậy các bạn phải chọn cho bé cưng nhiều dạng đồ chơi trẻ em có khả năng hỗ trợ sự lớn khôn đó. Cho nên, các bậc cha mẹ hãy xem xét một vài tiêu chuẩn để chọn lựa đồ chơi trẻ em cũng như những loại đồ chơi cho bé thích hợp với độ tuổi ấy qua những chia sẻ có ích phía dưới.

Bảo đảm an toàn: Đấy là tiêu chí trước nhất các bạn nên chú ý đến. Hãy chọn lựa các mẫu đồ chơi của những nhà sản xuất có uy tín, thương hiệu minh bạch. Ở trong giai đoạn đó, con sẽ dùng nhiều giác quan để trải nghiệm tất cả qua cách thức chạm, cắn, nhai, chà xát, liếm,… Đấy là lí do tại sao các bậc cha mẹ cần phải tìm chọn đồ chơi trẻ em làm từ các nguồn chất liệu bảo đảm với cơ thể non nớt của con. Bên cạnh đấy, không nên chọn mua một số mẫu đồ chơi cho trẻ nhỏ quá hay là nhiều miếng ghép dễ dàng rớt ra tại vì chúng có thể khiến cho bé bị khó thở nếu như vô ý nuốt phải.

Gợi ý thứ nhất chính là món đồ chơi lắp ghép giản đơn



Đây là loại đồ chơi được nhiều người và nhiều nhà khoa học chọn lựa. Nó không quá cầu kì, nhiều tone màu, bự nên rất dễ cầm nắm, thích hợp với mức tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Nhờ bộ đồ chơi trẻ em ấy bé sẽ được thúc đẩy trí thông minh, hoàn thiện những giác quan, học được nhiều điều mới mẻ nhờ việc lắp ghép.

do choi tre em

Bộ đồ chơi trẻ em có thể phát nhạc



Các món đồ chơi cho bé đó có thể tạo ra tiếng kêu hay là tiếng nhạc khi hoạt động nên rất là quyến rũ các bé. Mức tuổi ấy các bạn nên tìm mua bộ đồ chơi cho trẻ tạo ra âm điệu để thu hút sự lưu ý, sự thụ cảm và mong muốn khám phá của con. Món đồ này giúp cho các bé phát triển được thính giác, kích trí óc phát triển.

Một vài bộ xe kéo



từ 1 - 2 tuổi con đã chập chững tập bò, tập đi do đó bố mẹ có thể hỗ trợ trẻ bằng cách tìm mua dạng đồ chơi trẻ em xe kéo. Nó sẽ giúp các bé bò, tập đứng được mau hơn vì loại đồ chơi cho trẻ ấy yêu cầu bé phải vận động nhiều.

Với 1 số chọn lựa đồ chơi trẻ em phía trên, các bậc cha mẹ sẽ có thêm một số kiến thức quan trọng trong việc giúp cho bé cưng trưởng thành ngày một tốt hơn. Hãy mang lại những điều kiện để trẻ trưởng thành một cách hoàn thiện nhứt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.