Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các mẹ chọn mua đồ chơi lego cho trẻ

Hiện giờ trên thị trường có vô vàn loại đồ chơi giải trí giành cho trẻ với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại. Ở các dạng đồ chơi thì đồ chơi lego được rất nhiều người xếp hạng cao hơn cả về sự giáo dục, rèn trí óc & có được sự mê say vô cùng ở trẻ con.

Thương hiệu Lego là một loại sản phẩm đồ chơi xếp hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Nó gồm nhiều thanh nhưa cao cấp hình viên gạch nhiều sắc màu có thể dễ dàng nối với nhau hoặc là một số mô hình con người, thú vật, hoa lá,… Chúng có thể dễ dàng tháo ra, đặt vào để tạo ra một số mô hình mới lạ thật là đặc biệt. Dù thế chưa hẳn trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một dạng sẽ hòa hợp với từng giai đoạn của bé. Bên dưới đây chính là 1 vài lưu ý giúp cho bố mẹ chọn đồ chơi lego phù hợp cho bé yêu.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho trẻ dưới 2 tuổi



Đấy được xem là lứa tuổi mà trẻ học tất cả nhanh chóng hơn hết. Đối với độ tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, các mẹ đều được nhận thấy sự khôn lớn của con ví dụ đi đứng, ăn, bi bô tập nói,… Chính lúc này, tâm lí của trẻ nhỏ cũng dần dần hoàn thiện. Các con sẽ luôn luôn suy nghĩ, phát hiện rất nhiều điểm mới lạ bao quanh do đó ba mẹ có thể chọn mua cho trẻ những loại đồ chơi lego kích cỡ bự cùng với những màu sắc rạng rỡ. Những khi chơi, các mẹ cũng nên ngồi chơi chung với bé để giúp cho con nhận được sự định hướng thích hợp.

Lego dành cho trẻ hai tuổi



Từ hai tuổi trở đi, các bé đã biết cách ghi nhận thế giới thông qua các món đồ xung quanh. Lứa tuổi ấy, trí óc mường tượng của các bé tăng trưởng một cách mạnh mẽ. Trẻ sẽ hay làm người lớn ví dụ như ăn mặc, nấu ăn, lái xe,… Do đó, các bạn nên chọn mua một số loại đồ chơi lego có hình ngôi nhà, cây cỏ, thú vật,… để cho bé con mặc sức sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu mến, các chi tiết nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego dành cho bé 3 tuổi



Ba tuổi được xem là lứa tuổi bé đã từ từ hiểu ra rất nhiều vấn đề. Dù thế, còn nhiều vấn đề để bé cưng học theo. Hãy chọn mua nhiều kiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, các con vật, các nhân vật được yêu thích,… Bây giờ, bé cực kì thích được hòa mình vào nhiều nhân vật & liên tục sáng tạo ra những kịch bản độc đáo cùng với nhiều thứ đồ lego ấy.

Giành cho trẻ hơn 4 tuổi



Giai đoạn này các con đã từ từ phát triển nhận thức của bản thân. Thế nên các bạn có thể tìm mua cho bé nhà mình 1 số kiểu đồ chơi lego "khủng" và cầu kì để cho trẻ thoải mái tưởng tượng. Vấn đề quan trọng hơn cả đó là trong lúc các con chơi lego chúng ta cũng cần chơi chung nhằm giúp cho các con có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện dựa theo hướng đúng. Nhưng cũng chớ có cứng ngắt, bắt con phải theo 1 khuôn khổ, chuyện đấy sẽ làm cho trẻ sợ sệt không dám tưởng tượng. Khi các bé lớn khôn có thể các bạn sẽ tiếc nuối bởi đã không cho trí mường tượng của bé được kích thích 1 cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.