Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới trong phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016?

Buổi hè nắng nóng đã tới, đấy cũng chính là dịp để mọi người vô tư vui đùa với sông nước để đập tan đi cái nắng gay gắt. Và đây cũng là cơ hội để xu hướng đồ bơi nữ quay lại với vô số mẫu mã thiệt xinh đẹp & ấn tượng. Cùng điểm qua một vài bộ đồ bơi hiện được các bạn nữ săn lùng trong hè sắp tới nha!

Đồ bơi nữ hai tấm kiểu cổ điển



Kiểu đồ bơi nữ hai mảnh dạng cổ điển ấy hợp với các chị em đang muốn gọi mời ánh nhìn của nhiều người xung quanh. Với dạng đồ bơi đấy, các bạn gái dễ dàng phô được tối đa nước da mềm mịn và các đường nét cuốn hút của bản thân mình bởi vậy bọn nó cực kỳ phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng thanh mảnh & cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ này có mẫu mã khá là đơn thuần, gần như chả có hoa văn phối kết kèm theo cầu kì. 1 vài tông màu nóng bỏng nhứt ở trong mùa hè năm nay là những tông màu nóng hay màu nude duyên dáng, phong cách.

bikini

Đồ bơi 1 tấm chẳng còn chán mắt



Các dạng đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các nàng ưu ái nhờ nét đẹp tế nhị, chả khoa trương. Nó đang là kiểu bikini phổ biến nhứt trên các bờ biển bây giờ. Để nâng cao vẻ gợi cảm cho mẫu bikini 1 tấm, 1 số ntk đã áp dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo và nhiều yếu tố bổ trợ thêm khiến cho kiểu dáng bớt đơn điệu. Song song đó, sắc thái cũng được xem là 1 đặc điểm chẳng thể nào thiếu được để thêm phần quyến rũ và để giúp giấu bớt một số điểm thiếu sót của dáng vóc.

Kiểu tiết ấn tượng



Bên cạnh nhiều mẫu mã mới lạ thì đồ bơi nữ hè hiện nay còn được trình làng cùng với vô vàn mẫu hoa văn như là in bông hoa, côn trùng, động vật rất hấp dẫn và mới mẻ. Hãy mạnh dạn sử dụng những bộ đồ bơi đầy hoa hoặc họa tiết thổ dân nổi trội. Mix thêm 1 cái khăn quàng cùng hoa văn chắc hẳn mọi người sẽ cực kì thời trang & bắt mắt đấy nhé.

Chiếc áo che ở ngoài



Những kiểu áo che bên ngoài luôn là “đối tác” không thể thiếu được đối với những kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài chức năng che chắn cho làn da khi đi dạo biển thì áo khoác ngoài áo tắm còn giúp gợi sự tò mò của người xung quanh về dáng vóc thu hút thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Nếu mà bạn yêu thích các bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được đáp ứng ước vọng khi phong cách ấy cũng có mặt trên nhiều loại bikini giữa mùa hè này. Các hạt thủy tinh, đá... lóng lánh với rất nhiều sắc màu được xâu lại, kết hoặc thêu nhiều trên bộ đồ khiến cho chúng ta luôn luôn cuốn hút những lúc đi dạo dưới nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.