Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách lựa đồ chơi trẻ em.

Làm một vòng những con đường lớn nhỏ tại tp Hồ Chí Minh, các bạn sẽ thấy đồ chơi trẻ em được bày bán rộng rãi trên mọi vô số hè phố. Không ai rõ có nguồn gốc của chính loại đồ chơi đấy; mà chủ yếu vẫn nghĩ rằng đó đó là đồ chơi trẻ em bắt nguồn từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn tồn tại một phần lớn cha mẹ vẫn mua phần nhiều loại đồ chơi đấy.

Có thể chọn lựa được cho chính con chúng ta nhiều đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn chị em cần thiết chú ý đến những yếu tố sau: Đồ chơi là hàng thật thì thương hiệu trông khá là đẹp, được in ra nơi làm kĩ càng và cũng có mã tem cũng như mã code kĩ càng. Những yêu tố để trang trí ở trên đồ chơi trẻ em đa số chính là khắc lên chẳng phải in hình ảnh rất màu sắc; đường viền quanh đồ chơi đều, đẹp, và tinh tế; kiểu dáng rất trang nhã, màu sắc bắt mắt.

do choi tre em

Những khi chọn mua đồ chơi trẻ em cho con của mình, phần nhiều cha mẹ thường theo tiêu chí giá rẻ, đẹp mà hiếm nhìn đến chất lượng chất liệu làm cũng như là đường bao ngoài, nguồn gốc… Nguyên liệu của chính những đồ chơi & mức độ thích hợp lứa tuổi là 2 vấn đề trước nhất cần được lưu tâm đến lúc mà chọn mua đồ chơi cho chính các con mình chẳng phải là bề ngoài hay là giá thành. Các đồ chơi của các em cần làm với vật liệu nhẵn, mềm dịu và đem lại cảm giác thoải mái khi chơi. Bên cạnh đó, mức độ tương thích của chính những đồ chơi nằm ngay tại cách thức chơi với các trò chơi với nét cân đối ngay lứa tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần nhiều cha mẹ yêu thích vì giá đưa ra phải chăng, nguyên liệu tốt, bề ngoài bắt mắt. Đồ chơi trẻ em ở Việt Nam không như nhiều năm trước, được bày ra trên thị trường thường thường là hàng tồn, hàng hóa dư, hàng bị lỗi… của những hàng tin cậy toàn thế giới. Tuy thế cùng với yêu cầu cao của mọi người, hiện nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã chú tâm nhiều hơn hẳn tới thị trường người tiêu dùng ở trong nước.

Vẫn còn lo sợ trước nhiều vụ rau củ, thực phẩm, sữa từ Trung Quốc nhiễm độc, nay người dùng lại trở nên hoang mang do các sự việc đồ chơi trẻ em độc hại được phát hiện trong giai đoạn mới đây cùng với nguồn từ Trung Quốc ở nước ta. Chính là các đồ chơi được rất nhiều con em lớp mẫu giáo ưa thích, những thú nhún gần như là đứa con nít bất kì cũng đòi được phụ huynh sắm một con. Tuy vậy, theo báo cáo tìm hiểu của chính Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay các ngày mới đây thì các mẫu con thú nhún được kiểm nghiệm chứa lượng phthalate không bình thường với nguy cơ gây sớm dậy thì ở bé gái, khiến vô sinh ở trẻ trai.

Phụ huynh có ý định lựa chọn những đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho trẻ em được an toàn, có chất lượng cao của các thương hiệu uy tín đó chính là xu hướng thấy rõ ngay tại thời điểm gần đây. Vì thế, giải pháp giúp đỡ cho phụ huynh để dành rất nhiều tiền những khi cho các bé sử dụng những loại đồ chơi trẻ em không gây hại, cực cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới có khả năng đó là chọn phương án thuê đồ chơi trẻ em ở tại Quận 2 Tp. HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.