Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một bộ cọ trang điểm hợp lí cho bạn gái theo học make-up

Chọn lựa một bộ cọ trang điểm chuẩn xác đang là việc khiến có nhiều cô gái thấy bối rối. Vì bởi số lượng cọ rất đỗi vô số chủng loại khác nhau. Nào là, cọ kẻ mắt, viền môi, kẻ lông mày,… vẫn chưa nói tới việc nó sở hữu nhiều kích thước khác nhau, thật khó phân biệt được. Để giúp cho chị em mình thuận tiện hơn nhiều mỗi khi mua sắm cho chính mình một bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng nhau xem qua bài sẻ chia bên dưới đây bạn nhé.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước tiên chuẩn bị cho 01 bộ cọ trang điểm căn bản thì các bạn nữ cần chọn lựa cho mình kiểu cọ thế này, nó là dòng cọ trang điểm hai trong một vừa tạo má hồng vừa giả khối cho khuôn mặt. Khi đã make up mình có thể dùng chúng để tạo ra tone màu êm mắt, nhấn mạnh bên trên gương mặt. Ngoài ra, nó còn làm cho gương mặt nhìn trông thuôn gọn hơn hẳn và giúp đánh bay các hạt phấn còn thừa ở trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Lúc chọn mua dạng cọ đấy, bạn cần phải lưu ý đến độ mềm ở cọ, điều này sẽ có thể làm cho cây cọ tán phấn láng mịn hơn hẳn & không hề làm cho da có cảm giác bức rức.

Cọ kẻ mày - tán đều chân mày



Đây vẫn là 1 loại cọ make up cũng khá cần có đối với bộ cọ trang điểm của bạn gái. Phần lớn chị em quen dùng bút chì kẻ, dường như cho là loại cọ ấy không cần tới, nhưng mà chị em mình vẫn cần nó để có thể tán mịn chân mày nhìn tự nhiên và đẹp mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong một bộ cọ trang điểm không thể chỉ vẻn vẹn có một cây cọ tô mắt là ổn, chúng ta phải nên thủ sẵn ít nhất ba chiếc cọ với các độ lớn khác nhau. Dòng to để mà đánh vùng đầu mắt, dạng vừa để mà đánh phấn phần giữa mắt và dòng nhỏ để nhấn nhá. Những dạng cọ trang điểm đầu bo tròn tạo vẻ vô cùng quyến rũ ở trên đôi mắt với style nhẹ dịu, việc lựa cọ như thế không những giúp cho mình cơ động hơn nhiều mỗi khi đánh mắt mà nó còn giúp cho sắc màu đôi mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ trang điểm dạng này sử dụng để làm mềm ranh giới giữa 2 gam màu mắt, để làm vùng mắt cảm giác tự nhiên và sắc nét hơn hẳn. Những lúc sử dụng kiểu đánh phối tone màu lên trên vùng mắt thì chúng quả đúng là món đồ thiết yếu bên trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ đánh môi:



Chiếc cọ make up đầu bo tròn, dẹp và có độ dày sẽ có thể giúp chị em mình tán mịn đều son tô dễ dàng hơn hẳn. Bên cạnh đó trong một bộ cọ trang điểm mình vẫn có thể lấy nó để mà đánh kem phủ khuyết điểm lên các vị trí bị mụn, tàn nhang, thâm,.. hay là một số vùng đụng tới sự chuẩn xác.

Trong quá trình lựa chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu mình thấy khó khăn khi mà phân loại công dụng các loại cọ, bạn hãy thăm dò ý khiến 1 số người có kinh nghiệm hoặc là tham vấn ở trên một số diễn dàn có tiếng. Để giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền bỉ & công dụng dài lâu, các bạn phải nhớ làm sạch cọ hằng ngày cho mỗi cây cọ sau những lúc sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.