Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cẩn trọng đối với một vài deal tốt trên mạng

Đắt khách bởi giá thành rẻ, loại hình buôn bán dạng deal đang được nhiều khách hàng chọn lựa. Nó hiện đang được xem là trào lưu mua sắm ở giai đoạn kinh tế khó khăn dù thế để có thể chọn mua được 1 deal tốt, 1 món hàng hợp lí cũng cần cân nhắc. Dưới đây chính là 1 số chia sẻ để mua hàng đúng cách.

Dầu phương thức sắm đồ qua một vài deal tốt rất được ưa thích nhưng lại nó cũng có khá nhiều rủi ro. Chúng có khả năng nảy sinh từ người mua cũng có khả năng nảy sinh từ người bán hàng bởi vì đó là một thể thức còn rất mới tại VN & hình thức thường là mua bán thông qua mạng internet.

Mỗi khi mua đồ với phương pháp này, các bạn nên chú ý coi thật là kỹ các thông tin mà người ta cho biết. Trong thông báo ấy, bình thường có chú thích đấy là deal cho món đồ nào, dịch vụ gì, mẫu sản phẩm gì, sắc màu, size, số lượng,… Đồng thời, trước khi chọn lựa mua một deal tốt nào đó, các bạn cũng phải hết sức lưu ý tới chi tiết về thời gian sử dụng, giá tiền, số lượng sản phẩm/deal, có VAT hay chưa, địa điểm ở đâu. Nhứt là đối với 1 vài deal tốt về du lịch, các bạn cũng phải hết sức chú ý đọc kỹ càng những nội dung về mức giá vé, di chuyển, nơi ở,… Còn với 1 vài voucher có giá thành cao, bảo đảm mọi người sẽ phải trả thêm tiền.

Nếu các bạn chả hiểu biết nhiều, hãy tìm kiếm deal qua tỉ lệ khách hàng bởi vì 1 vài deal tốt thường hay "hút" nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Khi lựa chọn, các bạn chớ nên để ý nhiều đến giá bởi chủ shop có thể thống kê khống giá thành lên rất nhiều lần cho khách trông thấy giá khuyến mại đến 80%, thiệt chất chả đúng như thế. Các bạn cần biết so giá, nghĩa là nếu cần chọn mua một sản phẩm nào đấy, bạn nên biết lướt qua giá cả trên một vài shop trực tuyến khác để tránh bị gạt. Khi đã thấy được voucher mình cần, bạn cũng cần xem công ty kinh doanh đang tin cậy không, có thể vào phần thảo luận để tham khảo nhiều bình luận về món hàng đó rồi hẳn chọn.

Khá nhiều người bức xúc rằng trong khi đem voucher tới mua hàng trực tiếp bao giờ cũng thấy không dễ chịu, bị nhân viên thờ ơ. Vì vậy, chúng ta hãy đưa phiếu mua hàng lúc tính tiền mà thôi, đừng nên vội vã đưa trước nếu chả muốn bị người bán thờ ơ. Cũng đừng ngại nhắc với chủ tiệm chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt chính là đã chấp nhận hạ giá để mời gọi người mua, chớ để cho những nguyên nhân nhỏ nhặt như thế khiến ảnh hưởng tới chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với 1 số kinh nghiệm bên trên, mong rằng mọi người sẽ cảnh giác hơn với hình thức mua bán deal tốt song đầy rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.