Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em "made in china" mối băn khoăn của tất cả bậc phụ huynh

Mặt hàng đồ chơi trẻ em giờ đây, dù đã có vô số điều khoản ngăn chặn và phòng chống hàng giả, mặt hàng không có chất lượng làm ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ nhỏ, thế nhưng cũng vẫn có chẳng ít câu chuyện đáng tiếc xảy đến, đáng chú ý đến đó chính là đồ chơi cho bé xuất phát từ Trung Quốc. Để giúp cho chúng ta chọn sắm được món đồ phù hợp cho con trẻ, chúng ta cùng xem qua thực trạng đồ chơi trẻ em hiện thời nhé.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và các mối nguy khôn lường



Dù là ít hoặc nhiều, tin chắc các bậc phụ huynh cũng đã được thấy hàng trăm vấn đề phát hiện chất độc hại nằm trong đồ vật hằng ngày, nhất là bên trong những dạng đồ chơi trẻ em, đồ vật mà các bé thường xuyên tiếp cận. không hề để tâm những qui tắc & điều luật những mẫu đồ chơi giải trí Trung Quốc vẫn ngày một có mặt nhiều hơn & đem tới các nguy hại kinh khủng đến trẻ em.

do choi tre em

Gần nhất đấy là trường hợp 1 bé nam dùng đồ chơi trẻ em có pin xuất phát từ TQ, trong lúc vui chơi đã phát nổ và bé phải nhập viện cùng với những vết thương đáng sợ nơi bàn tay, mặt và phải cắt đi ba ngón tay, không chỉ thế cậu nhóc lại còn bị tổn hại trầm trọng đến thị lực. Và còn rất là nhiều vụ việc khác được đăng tải lên trên báo đài chẳng hạn: gây nên ung thư, mất khả năng sinh con, phỏng lở,…

Phát hiện sản phẩm "made in china" & đồ chơi trẻ em đảm bảo



Những tuyệt chiêu làm nhái, làm giả đồ chơi trẻ của Tung Của càng lúc càng tinh vi hơn chính vì vậy dù là được biết, đã tránh xa cơ mà chúng ta cũng nhiều lúc chọn mua phải hàng hóa chẳng có chất lượng. Một số mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn bắt buộc phải có dán mác quy chuẩn của nhà nước qui định, áp dụng lên tất cả sản phẩm cho dù nhập cảnh hay ở trong nước nhà. Do thế, những lúc chọn lựa đồ chơi giải trí cho trẻ nhỏ bạn cần phải xem xét kĩ càng nhãn mác đi kèm, danh mục chứng thực nguồn hàng bảo đảm tương ứng cho bé. Tuy nhiên, chuyện này đến bây giờ chưa thể thực thi đủ đầy. Chính vì vậy, các vị phụ huynh cần nắm được 1 số phương châm căn bản những lúc đi lựa chọn đồ chơi cho các con của mình, để bảo đảm mình nên tìm đến các hãng đồ chơi cho bé đáng tin cậy.

Hãy thông minh mỗi khi chọn mua đồ chơi giải trí cho bé con



Tuy là đã có các giải pháp sắt thép ấy thế mà hiện giờ vẫn còn nhiều kẻ chỉ vì ham cái lợi đã cố tình luồng lách và trốn tránh tìm ra những điểm hở để mà chuyển đồ chơi trẻ em TQ có hại vô trong nước nhà & lại để cho bọn nó làm mưa làm gió, gây tổn hại cho trẻ nhỏ. Chính những món đồ chơi Tung Của với giá cả rẻ, mẫu mã, màu sắc ấn tượng lại gây ra các ảnh hưởng trầm trọng tác động tới sức khỏe và thậm chí là mạng sống của trẻ em. Do đó, cách hữu hiệu là cha mẹ cần phải cẩn thận và sáng suốt mỗi khi chọn sắm đồ chơi thông minh cho con để chở che bé nhà mình đứng trước những hiểm nguy từ đồ chơi Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.