Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream cho có hiệu quả?

Mùa hè sẽ thật là tuyệt vời nếu không ít bạn không gặp một chút lo ngại về vấn đề trang điểm của bạn. Nhất là là riêng những ai sở hữu làn da bị dầu nhờn, làn da này có phần kích ứng những lúc ra ngoài nắng vì hay tiết ra rất nhiều mồ hôi và làm cho lem cho lớp trang điểm. Nhờ vào sự hoàn thiện nhanh chóng của công nghệ làm đẹp bản thân bây giờ, có không ít sản phẩm kem nền giới thiệu nhằm giải quyết được trở ngại này, vượt trội nhất là BB Cream cùng với CC Cream. Không cần bàn về khả năng được yêu thích của 02 mỹ phẩm này thật ra là vì chúng những năm gần đây được các sao có tiếng ở Hàn Quốc rất tin tưởng khiến 01 vẻ ngoài tự nhiên nhất trước ống kính máy ảnh cùng một vài dịp đặc biệt.

BB cream cũng là dòng kem nền được sử dụng đầu tiên, mang đến cho người mua cách đa năng & cuốn hút hơn bao giờ hết một khi đóng cả công dụng làm kem nền, phấn nền, giữ ẩm và 1 loại kem che tất cả khuyết điểm. Dẫu vậy, từ mọi điểm đặc biệt "thần kì" ấy nơi BB cream, phần lớn nsx hóa mỹ phẩm đến từ Nhật cùng với Xứ Hàn cũng đã ra đời và phát triển và đổi mới để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Tuy vậy quyết định hơn, là các bạn gái cần biết cách dùng loại kem rao sao để chúng giúp cho phát huy hiệu quả triệt để.

Nhờ BB cream có sẵn điểm đặc biệt giống một lớp kem lót rồi, cả phấn nền đồng thời kem dưỡng ẩm, nên các bạn đơn giản chỉ cần dùng 1 chút kem dưỡng nhằm mang tới đủ một lượng nước cho da khi mà ra ngoài trời. Chúng ta cũng nên chọn BB cream đến từ một vài thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á vì chúng thường có yếu tố dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng với vùng khí hậu nơi chị em sống, hạn chế việc da bạn sẽ bị quá khô kể cả cực nhờn bóng sau khi sử dụng. BB cream luôn là loại kem không quá mức đặc nhưng lại sở hữu độ che khuyết điểm khá tốt, chính vì vậy các chị em đơn giản chỉ cần dùng tay bạn tán đều lên da bạn sẽ giữ được nền da mịn màng nhất.

Bước 1: Bơm 1 lượng BB cream ra mu bàn tay sau đó dùng tay thoa ra nhẹ, sau đó chấm nhẹ nhàng từng chấm lên trên trán, đi theo phần mũi, phần cằm, 2 thái dương và bên má. Tiếp theo sử dụng các ngón tay thoa đều tất cả chấm kem đó giúp lớp kem nhanh chóng che phủ hầu hết da mặt các bạn.

Bước 2: Nặn 1 phần bé nữa ra bên ngoài mu bàn tay rồi chấm từ từ và thoa thật nhẹ bên trên một vài vùng da bị che khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, bên cạnh cánh mũi cũng như phần sống mũi. Cùng phần hõm của gò má, các bạn dùng đến tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ nhằm phần kem che phủ đều đặn lên làn da. Tiếp tục sử dụng phần BB cream còn dang dở với tác dụng 1 loại kem phủ mọi khuyết điểm, che khuất một vài nốt mụn, thâm nám hay nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Tán thêm chút BB cream lên phần cằm ở dưới & chiếc cổ để không làm làn da cảm giác sáng màu hơn da cổ.

Bước 4: Bạn hãy thử sử dụng thêm kem giấu đi khuyết điểm chuyên biệt khi làn da có vô số đốm bị mụn cũng như rổ quá nặng. Tiếp sau đó phủ thêm 01 lớp powder mỏng (nếu muốn) khiến sở hữu nước da bắt mắt mịn hơn. Dặm ít phấn má vào phần môi cho khá tự nhiên. Thế là các bạn đã hoàn thành hướng dẫn trang điểm hết sức đẹp, nhẹ nhàng cùng với BB cream rồi đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.