Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nên cẩn thận với các món đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Các bạn cần kỹ lưỡng những khi muốn lựa chọn cho trẻ các món đồ chơi mà trẻ yêu mến, hỗ trợ sự phát triển trí tuệ cho bé con. Việc có mặt tràn lan các dạng đồ chơi trẻ em chưa rõ nguồn gốc xuất xứ, chả thương hiệu càng ngày càng nhiều & hết sức gây hại.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện giờ phải cho rằng cực phong phú đa dạng, vô vàn hình thức hàng hóa & có thể ví chúng như “ma trận”. Bạn có thể dễ dàng hoa mắt trước vẻ to lớn của nó những lúc ghé vào những chợ lớn ví dụ khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất cứ 1 ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện đáng nói là gần như đều có nơi xuất xứ từ Trung Quốc chiếm hơn chín mươi phần trăm và rất nhiều loại đồ chơi không biết xuất xứ có đa loại nhiều kiểu. Trong lúc ấy, cần tìm kiếm thật kỹ càng mới có thể trông thấy được 1 vài dòng đồ chơi trẻ em “Made in VN” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở nước ta nếu như so với trước đây có cải tiến rất nhiều song phần nhiều là vật dụng được lấy từ Trung Quốc. Đa số là các loại đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng làm sát thương. Mặc dù đã bị cấm nhưng mà các bạn vẫn có thể dễ dàng chọn mua được nó ở bất kỳ cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Những ông bố bà mẹ cũng biết rõ là các dạng đồ chơi cho bé bán lậu như hiện nay rất là nguy cơ nhưng mà bởi bé nhà mình quá thích thú, đòi mua miết bởi thế họ đành chịu thua. Mặt khác, những món đồ như vậy có cái giá tương đối thấp bởi thế hợp lý với túi tiền của nhiều bạn.

Một điều nữa vẫn phải thú nhận chính là các nhà sản xuất đồ chơi Trung Quốc cực kỳ giỏi trong vấn đề quảng cáo đồ chơi, theo kịp xu thế mới mẻ dựng lên các nhân vật hoạt hình hút mắt, 1 số mẫu đồ điện tử hot từ 1 số bộ phim hoạt họa mà các bé thích thú. Vì vậy chẳng thể không công nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chẳng được yêu thích bởi giá còn đắt, chưa thể đáp lại được thị hiếu thư giãn của các bé, 1 việc nữa chính là bởi bọn họ maketing còn tương đối yếu. Hơn nữa là vấn đề ngăn chặn các dòng đồ chơi vận chuyển lậu trên khắp thị trường VN hiện tại còn quá buông thả, chính nhờ sự buông thả những mẫu đồ chơi vận chuyển lậu, có những chất hóa học gây hại đã tác động cực kỳ to lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, các bậc cha mẹ cần cẩn trọng khi chọn sắm đồ chơi trẻ em dành cho bé cưng của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có nhiều cửa hiệu buôn bán nhiều dạng đồ chơi an toàn, đáng tin cậy thí dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dù mức giá có hơi đắt tuy nhiên chất lượng sản phẩm lúc nào cũng chắc ăn. Hãy là người tiêu dùng thông thái những khi lựa chọn những món đồ chơi đảm bảo cho các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.