Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp óc tư duy của bé hoàn thiện cùng với đồ chơi lego

Đồ chơi lego, 1 mẫu mã đồ chơi ghép hình toàn hảo cho bé hoàn thiện bộ não. Nhờ vào muôn vàn miếng ghép nhỏ to khác nhau, trẻ sẽ có thể tha hồ thiết kế chúng trở thành những loài vật, đồ vật, lâu đài,… mà chính mình nghĩ ngợi ra. Đồ chơi lego luôn được các bậc phụ huynh đánh giá cao về độ an toàn & óc tư duy, sáng tạo. Dù vậy, bố mẹ cũng nên chọn sắm sản phẩm thích hợp với bé con nhà mình.

Trẻ dưới 2 tuổi



Ở mức tuổi này, sẽ là thời điểm để giúp trẻ học hỏi và tiếp thu những điều xung quanh, do thế vui chơi là 1 cách hoàn mỹ để cho bé làm quen cùng môi trường bên ngoài. 1 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ là gợi ý chuẩn xác khi trẻ được 1 tuổi rưỡi. Bố mẹ hãy lại ngồi chơi cùng với bé, chỉ dẫn trẻ sắp xếp các khối màu chồng cao lên hay tạo ra những mô hình tối giản để mà thúc đẩy trí tưởng tượng của bé. Song song đó, ở trong bộ duplo còn có thêm 1 số con vật đáng yêu để giúp bé làm quen với âm thanh của một số loài động vật.

do choi tre em

Khi được 2 tuổi



Lên hai, bé tập quan sát thế giới chung quanh thông qua những đồ chơi và câu nói, động tác ba mẹ. Ở trong giai đoạn này, khả năng mường tượng của trẻ nhỏ vẫn phát triển từng ngày, bố mẹ sẽ thấy được bé tập tành giả động tác theo bố mẹ như là: dọn nhà, nấu ăn, đọc báo,… điều ấy cũng chỉ là 1 sự hình thành tập tính tự nhiên của bé. Và lúc này bé cưng đã có thể sắp thêm khá nhiều viên gạch nữa của bộ đồ chơi lego tạo thành các tháp cao ấn tượng.

Cứ như vậy, trẻ sẽ mau chóng ghi nhớ rõ rệt hơn nữa về sắc màu và hình thù tất cả thứ đồ mà trẻ sắp xếp. Các tòa tháp cùng các khối ghép khó khăn hơn sẽ thúc đẩy trí sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả là chọn lựa thích hợp với trẻ trong giai đoạn này, ngoài các khối ghép, còn có những loài vật, sẽ giúp các bạn hướng dẫn trẻ tìm hiểu về khu vực sinh sôi, và nguồn thực phẩm của con vật ấy.

Đến khi bé con lên 3 tuổi.



Bé 3 tuổi đã có khả năng đi & biết ngồi thật vững vàng và bé cưng cũng cảm giác muốn chơi cùng với 1 bé khác. Do thế, sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như 2 bé cùng với nhau chơi đồ chơi lego, điều ấy sẽ giúp cho bé con có được thêm ý tưởng & học tập được nhiều điều. Nhiều khi cũng xảy ra tranh cãi, ba mẹ hãy từ từ dùng những câu cổ động và khen ngợi để làm trẻ thấy vui sướng & hòa đồng với bạn.

Những con thú, những nhân vật có bộ đồ chơi lego… đều đóng vai trò đặc biệt đối với trẻ ở số tuổi này, từ đó bé sẽ có thể dựng xây 1 câu chuyện hoặc 1 kịch bản độc đáo nào đấy để mà học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.