Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bậc phụ huynh cần để ý nhiều hơn đối với búp bê giá thấp

Búp bê hoặc thú nhồi bông được xem là món quà mà bất kì trẻ nhỏ nào cũng ưa thích. Sử dụng cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình, các thú vật, trái cây, cả con người những kiểu thú nhồi bông hiện giờ với khá nhiều màu sắc, hình dạng vui nhộn & nhỏ nhắn, chúng bây giờ được buôn bán khá nhiều. Chúng ta dễ dàng chọn lựa được một con thú bông tại một số cửa hàng đồ chơi trẻ em, khu thương mại, cả ở ngoài lề đường. Theo cảnh cáo của một số nhà nguyên cứu, đấy là món đồ thực sự nguy hiểm, tổn hại cực lớn đến thể chất của bé cưng nếu mà phụ huynh chả quan tâm.

1 số con búp bê vui nhộn và tươi thắm chính là món đồ chơi mà bất cứ em bé nào cũng mong muốn. Món đồ này không chỉ là món đồ giúp trẻ vui đùa mà gấu bông còn được coi là bạn đồng hành "gần gũi" với bé, luôn bên con mọi nơi, cùng bé cưng khôn lớn. Mặc dầu vậy, nếu mà chúng ta không thể nào tưởng tượng được thứ đồ "hiền lành", êm ái này lại chứa rất nhiều sự hiểm nguy tiềm tàng dễ dàng tổn hại to lớn đến thể chất của bé nhà mình.

Mặt hàng búp bê càng phong phú đa dạng, các bạn cần phải để ý nhiều hơn nữa. Với điểm mạnh đấy là giá rẻ, mau chóng chọn lựa mà nhiều cửa tiệm bày bán búp bê ở trên vỉa hè luôn được mọi người chọn mua. Chỉ không đến 300 nghìn đồng bạn đã đủ để chọn lựa được một con gấu bông màu sắc ấn tượng & kích thước lớn. Thế thì mọi người có từng quan tâm rằng nguyên do nó lại rẻ như vậy? Lí do cùng 1 kích thước thì trong 1 số cửa hàng lại chào bán với mức giá mắc hơn nhiều lần? Chỉ có một câu trả lời cho vấn đề này là những con búp bê bằng bông đấy được làm bằng nguồn chất liệu chẳng bảo đảm, nguồn gốc không rõ ràng. Nhắc đến xuất xứ thì tin chắc bạn sẽ nghĩ ngay lập tức đến Trung Quốc. Đúng như vậy, hiện tại mặt hàng đồ chơi trẻ em đã ngập tràn các món đồ đến từ Trung Hoa. Và các con búp bê bằng bông cũng chả ngoại lệ.

Trong trường hợp các bạn chả chọn mua cẩn thận, các con búp bê bằng bông đó có khả năng được tẩm 1 số dạng màu độc, đã làm từ nguồn chất liệu gây hại. Với cơ thể mỏng manh của bé yêu, nếu mà chạm vào một số chất hóa học nguy hại trong gấu bông có khả năng tác động to lớn tới cơ thể. Thường trông thấy hơn cả chính là các bé sẽ bị mụn bọc, ngứa ngáy,… về lâu dài có khả năng dẫn đến các bệnh lý hiểm nguy ở bên trong như ung thư, viêm đường hô hấp,…

Cách thức lựa chọn là 1 chuyện, khi sắm về mọi người cần phải vệ sinh thiệt kĩ càng từ bốn tới 5 lần để bảo đảm búp bê bằng bông đã sạch đẹp và đảm bảo. Mặt khác các phụ huynh cũng cần chắc chắn là những con thú bông ấy chả bị rách, hư hỏng tại vì lớp bông nằm trong của những món đồ không đảm bảo chất lượng chỉ vỏn vẹn là các miếng vải vụn, đệm mút cũ,… có thể dễ dàng là môi trường thích hợp tạo ra khá nhiều VSV nguy hiểm. Sau 1 thời gian chơi, các bạn cần làm sạch những con búp bê nhồi bông 1 lần nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.