Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Các khuynh hướng đồ bơi nữ cực hấp dẫn trong mùa hè này

Năm nay, rất nhiều bạn đã lựa chọn đi chơi biển hay đi bơi để làm dịu mát các trưa hè khó chịu. Song song đó, nhiều kiểu đồ bơi nữ cũng có dịp để 1 lần nữa tung hoành. Năm nay, thiên hướng đồ bơi tuy rằng chẳng có nhiều thay đổi thế nhưng chúng vẫn mang đến 1 sức hút thật là dữ dội, và phô bày các đường cong nõn nà, cuốn hút.

Đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển



Loại đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đó hợp với các cô nàng đang muốn tập trung ánh nhìn của nhiều người chung quanh. Với set đồ tắm đấy, các nàng có thể khoe được hết mức làn da êm ái & các đường cong cuốn hút của bản thân mình do đó bọn nó khá là thích hợp với các bạn nữ có hình thể mảnh mai và cân đối.

Bộ đồ bơi nữ này có vẻ ngoài khá là giản đơn, hầu như chả có họa tiết phối mix đi theo cầu kỳ. Một vài tone màu hấp dẫn nhất trong hè năm nay chính là các gamme màu nóng hay tone màu nude thuần khiết, phong cách.

bikini

Bikini 1 tấm đã không còn buồn tẻ



Các mẫu đồ bơi nữ 1 tấm luôn được các cô nàng yêu quý bởi nét đẹp tế nhị, chẳng khoa trương. Chúng chính là bộ đồ tắm thân thuộc nhứt trên các bãi biển hiện giờ. Để nâng cao nét gợi cảm cho kiểu đồ tắm một mảnh, khá nhiều đội ngũ thiết kế đã vận dụng thêm nhiều kiểu khoét độc đáo và một số yếu tố hỗ trợ thêm giúp kiểu dáng chẳng còn đơn điệu. Ngoài ra, sắc thái cũng là 1 bộ phận không thể thiếu để làm tăng phần lôi cuốn & để giúp giấu bớt nhiều điểm thiếu sót của thân hình.

Họa tiết độc đáo



Song song nhiều sản phẩm mới mẻ thì đồ bơi nữ hè hiện giờ còn được trình làng với vô số kiểu họa tiết như là in bông hoa, côn trùng, động vật khá sinh động & bắt mắt. Hãy thoải mái sử dụng nhiều bộ bikini đầy hoa hoặc kiểu tiết thổ dân nổi trội. Mix thêm một chiếc khăn cùng kiểu tiết chắc hẳn các bạn sẽ hết sức sành điệu & tươi trẻ đó nhé.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Những loại áo khoác ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh công dụng che chắn cho làn da trong lúc đi biển thì áo khoác bên ngoài đồ tắm còn giúp khiêu gợi trí tò mò của người đối diện về thân hình sexy thấp thoáng.

Bikini tỏa sáng



Trong trường hợp bạn chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được ứng đáp nguyện vọng khi xu hướng đấy cũng đang có trên những kiểu đồ bơi ở hè năm nay. Các dây thủy tinh, đá... lấp lánh với vô số sắc màu được xâu lại, đính hay thêu rất nhiều bên trên bộ trang phục khiến chị em lúc nào cũng tỏa sáng trong khi đi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.