Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 số cách chăm sóc tóc tổn hại dành cho phái nữ

Bên dưới đây là 05 bí quyết giúp phái đẹp chăm sóc tóc ngay tại nhà nhưng mà hiệu quả cũng chẳng mấy kém cạnh các salon tiếng tăm đâu nhé. Và để sở hữu một làn tóc suông bóng chẳng còn là việc xa vời & tốn kém, vật liệu để thực hiện rất đỗi đơn giản, chúng nằm ở chính ngay bên trong phòng bếp gia đình bạn đó chính là trứng, sữa chua và mật ông tươi…

Cải biến mái tóc khô



Nếu bạn có được một làn tóc khô rối vậy thì trứng gà quả thật là dược liệu chăm sóc tóc lý tưởng với chúng ta. Cách thức thực hiện: các bạn cứ thoải mái lấy cả lòng đỏ trứng lẫn lòng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng gà bổ trợ giữ ẩm cho mái tóc, phòng tránh gãy khúc, với tròng trắng trứng gà chỉ để chữa trị loại tóc dầu. Phương pháp chăm sóc tóc như thế này có công dụng giữ ẩm và tẩy sạch tóc, để như thế khoảng 20p tiếp theo đó rửa sạch cùng nước sạch & gội lại giống như bình thường.

Lưu ý: bạn gái chỉ cần áp dụng cách thức như thế này 1 lần hàng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với sợi tóc bị đổi màu, không còn bóng mượt



Dùng gel nhiều lần hẳn là nguyên do chính tạo ra ảnh hưởng không hay với tóc của chúng ta, làm cho chúng không còn khỏe mạnh & mượt mà. Chăm sóc tóc từ yaourt, các bạn sẽ khắc phục trường hợp như thế này, “Axit lactic nhanh chóng lấy đi tất cả bụi dơ trên mái tóc & axit béo bên trong yaua có thể dưỡng ẩm”.

Cách thức thực hiện: sử dụng 1 nửa số lượng yaourt mát-xa nhè nhẹ lên mái tóc & để khoảng 20'. Sau đấy gội lại với nước ấm, sau cùng gội lại cùng nước lạnh như ngày thường. Lưu ý: Thực hiện 1 lần/tuần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá căng thẳng với việc làm hay cách thức ăn uống chả mấy phù hợp hay bởi môi trường độc hại chính là các nguyên do chính khiến da đầu các bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng có lo 1 hỗn hợp nước chanh và dầu ôliu có thể giúp cho chị em mình chăm sóc tóc được tốt hơn.

Tuyệt chiêu: Một hỗn hợp gồm 2 thìa nước cốt chanh, hai muỗng tinh dầu ôliu, hai thìa nước lọc. Xoa hỗn hợp lên tóc sau đó gội lại khi đã ủ 15 phút. Chú ý: Sử dụng chăm sóc tóc bảy ngày 1 lần.

Dành cho đầu tóc hư tổn.



Trong trường hợp mái tóc của bạn bị xơ, rối hoặc là bởi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến cho đầu tóc khô cứng, mất đi vẻ tự nhiên. Việc dùng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể xứ lí tình trạng này cho mình.

Cách thực hiện: ấn bóp độ khoảng 1 nửa cốc nhỏ mật ong đều lên đầu tóc đã được gội sạch và ủ ấm, để yên khoảng độ 20p, kế tiếp rửa thật sạch cùng với nước ấm. Chúng ta cũng có thể pha vào vài ba muỗng dầu ôliu để giúp mật ong lỏng ra.

Với tóc bị ánh nắng nóng gây ra tình trạng khô xơ & hư hỏng, bên cạnh mật ong các bạn cũng có thể cộng thêm một vài dưỡng chất giàu protein khác như bơ hoặc là lòng đỏ trứng gà, để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, bởi nhờ dung nạp số lượng protein quan trọng cho mái tóc chống lại sự tấn công của tia UV. Chú ý: Sử dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.