Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bí quyết ăn bận đầm bầu thật là dịu dàng

Thời điểm mang thai cũng là lúc chị em cảm thấy thiếu đi tự tin vào chuyện lựa chọn quần áo cho mình, bên cạnh những kiểu dáng áo thun to đùng & những chiếc quần co dãn thoải mái thì các kiểu đầm bầu có nhẽ là chuyện mà ít quý cô nào suy nghĩ đến. Chính vì thế trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là các lời khuyên dành cho một mẫu đầm bầu duyên dáng thích hợp vóc dáng của bạn.

Nếu mà chị em mình mang thai với quả bụng bầu cao



Các mẹ có bầu mà phần bụng quá đỗi cao, đến mức chúng như đang đụng vào vùng ngực của bạn, vậy khi mà chọn mua đầm bầu mình cần phải lưu ý đến việc che giấu khuyết điểm này và phô diễn ra chỗ nọ một tí để mà giúp dáng dấp nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Vận dụng các mảng sắc màu tương phản



Một cách giản đơn để mà chuyển dời quả bụng bầu của mình ra ngoài vòng hai đấy là sử dụng mẫu đầm bầu có 02 mảng gamme màu đối nghịch, phân biệt phần thân váy & dáng váy. Hay nếu mà bạn không thích màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn mặc các set đầm bầu trơn hình thức vạt chéo hay là váy/đầm form dáng sơmi & sử dụng thêm vào một cái dây nịch nhỏ bên dưới phần ngực để tạo cái nhìn hòa hợp hơn.

dam bau

Trong trường hợp mình là 1 bà mẹ nhỏ nhắn



Làm mẹ quả thật là 1 việc tuyệt vời vì thế hãy để người khác thấy rằng “các bạn đang mang một thai nhi dễ thương ở bên trong” bằng việc phối một form đầm bầu thật cuốn hút có các điểm nhấn quy tụ vào chiếc bụng bầu để cải thiện dáng vóc nhỏ nhắn của mình.

Tập trung vào đường cong cơ thể



Đầm bầu có họa tiết nhún lai & bèo kẹp dọc phần thân sẽ tôn lên các đường cong trên chiếc bụng bầu của mình. Không những thế chúng ta vẫn có thể chọn những form áo sơmi có các họa tiết bèo, lạ mắt nằm ở vòng eo hoặc một số kiểu áo freesize trẻ trung. Dáng dấp gọn nhỏ có thể giúp cho các bạn bận vừa các kiểu quần jean ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự thướt tha cho phần dưới.

Khi bạn mang thai bụng quá thấp



Chiếc bụng quá thấp đôi khi làm chị em mình cảm giác phom người của bản thân mình trông rất đỗi cồng kềnh mỗi khi diện quần áo, vậy thì để giải quyết việc này bạn hãy lựa chọn kiểu đầm bầu khiến mọi người không mấy tập trung vào chiếc bụng của các bạn.

Nâng cao phần bụng



Kiểu đầm bầu cổ V thắt chân ngực ngoài chuyện khoe ra vòng 1 tròn đầy mà chúng còn đệm khéo phần bụng lên trên để bù lại khuyết điểm của phần bụng quá thấp. Để tỷ lệ body hài hòa hơn, chúng ta còn có thể diện thêm 01 chiếc áo cardigan mở khuy dáng vừa & mặc cùng quần jean vải mềm hay là quần kaki thiết kế boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.