Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa cỏ phong cách cho một mùa hè sành điệu

Đầm bầu hoa cỏ luôn là chiếc váy phổ biến đồng thời thân quen trên hết với 1 số các nàng đang có bầu bởi vì váy kiểu này thông thường tạo nên sự bồng bềnh cũng như thoải mái đối với các bà bầu. Quan trọng trong thời gian thai nghén ngột ngạt, bức bối, một chiếc đầm bầu hoa lá là vừa đủ giúp làm tan đi các cảm nhận khó chịu ấy để các bà bầu có 01 tinh thần làm việc nhẹ nhàng hơn. Để các sắc màu hè trên đầm bầu thiên nhiên làm dịu cái oi bức các bà bầu nhé!


Nhờ tinh thần sáng tạo từ một số designer, hè 2016, các kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ tạo nên phong trào từ các thiết kế đầm ngắn dễ thương cho đến một số mẫu đầm bầu dài thướt tha, từ hoa văn nhỏ đáng yêu đến cả một số hoa văn hay họa tiết bản to. Do là đầm bầu nên kiểu dáng thoải mái khá rộng rãi được đặt lên đầu tiên khiến các bà bầu dễ chịu nhất khi diện, thoải mái mà vẫn cực kì đẹp.


Những họa tiết bản to



Đối với các mẫu họa tiết to bản, các nhà thiết kế tinh tế dùng tính nổi bật của thiên nhiên đi cùng các đường may sang trọng, giúp các bà bầu có cảm giác nhẹ nhàng, xinh đẹp hơn rất nhiều những khi khoác lên mình những mẫu váy này dạo phố hay ra phố cùng người thân bè bạn.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhỏ



Ngọt ngào, nữ tính cùng với 1 vài thiết kế hoa li ti được thiết kế ở gấu váy hay là phần trên ở cổ áo, kèm theo một chiếc thắt lưng điệu đà sẽ giúp các bà bầu cuốn hút đi dạo vào ngày xuân đến, thế nhưng bạn cũng nên lưu ý chọn lựa đầm bầu không nên ôm sát, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa đủ dưới ngực của bạn có thể làm nổi bật dáng vóc thon thả, cao ráo của bạn.

Vài xu hướng đầm bầu hoa lá mùa hè vô cùng ấn tượng đồng thời tuyệt đẹp về sắc màu và hình dáng. Khuynh hướng chọn trang phục hè của các bà bầu luôn luôn nghiêng về những mẫu thiết kế rộng rãi dễ chịu cùng với những loại vải có thể hút mồ hôi khá tốt. Cho nên một số xu hướng đầm suông, váy dáng dài hay được chú ý chọn lựa rất nhiều. Thiết kế chung của một vài kiểu váy này hay là dáng suông cùng với phần thân dưới rộng khô thoáng, khiến chị em thấy thoải mái nhất khi mặc.


Nhắc đến hoa văn, đừng bao giờ ngộ nhận rằng bà bầu không thể mặc đẹp khi đang mang bầu lớn đồng thời tự đóng khung bản thân vào các kiểu đầm sẫm màu u ám. Đầm bầu màu tối càng khiến bạn thêm phần nóng nực và bí bách hơn vào mùa hè bởi vì chúng hoàn toàn với khả năng hút nhiệt rất lớn. Chính vì vậy, đầm bầu nhiều gam màu trẻ trung được xem như sự chọn lựa tối ưu. Trên thị trường bây giờ có không ít xu hướng váy phong phú về hình dáng và tông màu cho bạn chọn lựa, do đó đừng chần chừ thử vài bộ đầm bầu cùng với tông màu cá tính bởi làm mới hơn cho bạn cho khoảng thời gian này cũng rất quan trọng. Đẹp hơn, các chị em sẽ thấy thư thái và nhiều năng lượng hơn, tránh đi 1 vài đợt căng thẳng khi mang thai, làm như thế thực sự có lợi cho cả mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.