Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đón mùa hè năng động với các kiểu áo đẹp dành riêng cho các quý ông

Nhắc tới các kiểu áo đẹp ngày hè dành riêng cho 1 số đấng mày râu năng động và yêu thời trang, chẳng thể nào bỏ qua không ít phong cách những chiếc áo sơ mi đang được yêu thích ở không ít diễn đàn thời trang cũng như dường như là chủ đề bàn tán sôi động của các người trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho các bạn càng thêm gợi ý lựa chọn nhé!

Các kiểu áo cổ trụ làm bằng chất liệu Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc cho tới mùa hè này hơn một mẫu sơ mi bởi bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn và một số nút tương phản tạo thêm thường bị cho là phong cách riêng cho 1 món đồ diện quen thuộc.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: khi các chàng trai chẳng thể nào đi chơi tại một vùng biển vào hè 2015 này, để cho sơ mi cotton của nhãn hàng tới từ Pari A.P.C này, mang các bạn nam đến với giây phút biển cả mát lành. Với hoa vắn thuyền buồm tạo ra vẻ thú vị riêng cho không ít người yêu thời trang. Mix đồ với một loại quần chino trắng & giày dành cho các bạn nam ra biển làm bằng da từ đó đánh mạnh vẻ ngoài biển cả mà tất cả mang lại.

Sơ mi kẻ sọc của ASOS: ở toàn bộ các kiểu áo đẹp thì các thiết kế hiện đại của ASOS từ cotton tự nhiên xốp cùng với 2 vạch kẻ tương phản chính giữa áo hệt như tạo được 1 ranh giới giữa vẻ đơn giản nhưng sự thu hút.

Những kiểu áo sơmi cotton hiện diện dạng họa tiết của Hentsch Man: đây chính là 1 trong các kiểu áo đẹp cần dành cho vali dành riêng cho không ít ngày nghỉ của phái mạnh, 1 mẫu mã ấn tượng của kiểu dáng áo sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang đến kiểu dáng truyền thống tới dành cho một số họa tiết hoa văn.

Sơ mi denim của Cos: phần lớn chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp như những chiếc áo sơ mi jean thế nhưng một chiếc áo cộc tay xốp nhẹ nhàng với hè không bao giờ là 01 kiểu áo tồi. Mẫu áo rất sắc nét, kiểu may lịch lãm được đầu tư tới từng chỗ tỉ mỉ và khéo léo nhất, kết hợp cùng quần jean selvedge để làm ra item tuyệt vời dành cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: xem tưởng như giống hệt như 1 chiếc áo áo sơ mi kẻ ca rô thông thường thế nhưng nhìn thật gần chúng ta sẽ nhìn thấy những ngôi sao nhỏ xinh được in chen với lưới màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp khiến quý ông hoàn toàn đặc biệt với nhưng nơi đông người.

Áo poplin kẻ của Acne Studios: những người của các kiểu trơn Scandianava cùng thời trang retro có thể sẽ thấy khá hài lòng ở phong cách này của Acne Studios. Tạo nên một phong cách biển cả đối với mẫu áo bảo vệ truyền thống đồng thời trang phục ở cổ áo Cuba thịnh hành, kiểu áo này luôn mang lại 1 vẻ ngoài cá tính đến tủ đồ của phái mạnh, phối kết với jean slim-cut cùng giày thời trang cao cấp trainer với một ngày nổi bật.

Những chiếc áo sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn có mong muốn chọn lựa thời gian ở trụ sở hơn trên bãi biển vào hè này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss cũng là một vật dụng cần có với tủ đồ của các bạn. Gam màu tự nhiên dành cho các bữa ăn trưa hè trong khi tay ngắn cũng như form cotton giúp chúng ta sao cho thật đáng yêu dành cho các trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.