Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

4 kiểu đầm bầu hàn quốc đẹp mê ly dành cho bạn nữ

Các Bạn đang có bầu & bạn đang âu lo không biết nên diện như nào để mà vừa đẹp mắt vừa đảm bảo với cả mẹ và bé vào ngày thu thế này. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là các lời khuyên lí thú cho mình về những mẫu đầm bầu hàn quốc đang được yêu chuộng, đảm bảo các bạn sẽ trở thành người mẹ thời trang khi mà xuống phố.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Mặc dù được xem là 01 loại họa tiết cổ điển thế nhưng chấm bi vẫn thể hiện độ cuốn hút của chúng qua bao năm tháng & các bộ áo quần chấm bi luôn có được sức hút riêng biệt của chúng với mỗi phái nữ. Mùa thu sắp tới đây, kiểu tiết chấm bi lại trở thành khuynh hướng của những kiểu đầm bầu hàn quốc, bất kỳ bà bầu như nào cũng vẫn có thể lựa chọn mẫu kiểu tiết này bởi vì chúng chẳng hề kén cạnh người bận. Nếu như các bạn vẫn chưa có một mẫu đầm bầu chấm bi trong tủ trang phục của chính mình thì hãy mua sắm ngay một chiếc đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc form suông được rất nhiều cô nàng tìm chọn do chúng không chỉ đẹp mắt mà có khả năng sử dụng lại khi sinh xong. Nhờ có độ dài tối ưu mà đầm dáng suông có khả năng che mờ khuyết điểm vòng hai to 1 cách hiệu quả, đồng thời mình còn có thể chọn dáng đầm họa tiết để mà giúp cho bản thân trông tươi trẻ hơn.

dam bau

Cũng như là nhiều loại đầm khác, khi mà lựa chọn đầm bầu hàn quốc form dáng suông chị em mình cần phải chú ý tới chất vải để cho thật là mát mẻ. Với tính chất công việc cần ngồi nhiều cả ngày những mẹ bầu hãy chọn lựa áo quần từ chất vải cotton 100%, thun co dãn hoặc là chất vải voan thoải mái, bởi bà bầu thường hay chảy mồ hôi hơn hẳn người thường, điều ấy là vì thân nhiệt của bà bầu luôn luôn nhiều hơn người thường kể cả vào tiết trời dịu mát.


Đầm bầu hàn quốc kẻ sọc ngang



Được nhắc tới như vị cứu tinh của các cô nàng có dáng vóc mảnh mai, khi sọc kẻ ngang làm form người nhìn trông tròn trĩnh hơn hẳn. Và điều đó còn được rất nhiều người áp đặt lên các kiểu áo đầm bầu, bà bầu mà ăn bận sọc kẻ ngang chắc là sẽ giống với một cái “thùng phi” di động, suy nghĩ trên là sai lầm rồi đấy. Tự nhiên & nền nã đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang có khả năng tôn lên ngoại hình rất đỗi cuốn hút của những quý cô bầu chứ chúng chả hề luộm thuộm như là mình vẫn thường hay nghĩ. Ở giai đoạn cuối của thai kì, áo quần bạn phải tránh đó chính là các chiếc đầm sọc dọc bởi vì lúc này đảm bảo nhìn bạn không hề khác nào 01 chiếc…thùng phuy biết đi.

Đầm bầu body phối ren



Đối với những phụ nữ yêu chuộng dáng vẻ gợi cảm, modern thì các mẫu đầm ôm là sự lựa chọn trước nhất của họ. Không hề ngần ngại giấu giếm chiếc bụng to phía sau các tầng áo cồng kềnh và bùng nhùng, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp bạn nữ lộ ra toàn vẹn nét đẹp ở phái nữ trong thời gian vui sướng hơn cả - niềm vui được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.