Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn được deal tốt

Hiện giờ, nhiều sự kiện khuyến mại dạng deal hết sức hấp dẫn. Tỷ lệ giảm giá của một số deal tốt có khả năng lên tới 90% so với giá tiền gốc. Nó hiện đang trở thành khuynh hướng mua đồ ở trong thời buổi kinh tế khó khăn vì giá thành thấp. Dù thế để có thể lựa chọn được 1 món hàng tốt cũng phải cân nhắc.

Mặc dầu hình thức mua hàng nhờ một vài deal tốt rất được ưa thích nhưng lại nó cũng có không ít bất cập. Chúng có khả năng xuất phát từ khách hàng cũng có khả năng xuất phát từ chủ shop bởi vì đây là một hình thức còn rất mới lạ tại Việt Nam & cách thức hầu hết là giao dịch qua mạng internet.

Trong khi mua đồ dựa theo phương thức đó, chúng ta hãy nên để ý xem thật kĩ càng một số chi tiết mà bọn họ cho biết. Ở thông tin đó, thông thường có chú thích đó là deal giành cho sản phẩm nào, chủ trương nào, loại sản phẩm như thế nào, tông màu, size, số lượng,… Bên cạnh đấy, trước khi quyết định mua một deal tốt nào đó, chúng ta cũng cần phải hết sức để mắt đến thông báo về khoảng thời gian sử dụng, giá cả, lượng sản phẩm/voucher, đã có VAT chưa, địa chỉ ở đâu. Đặc biệt là với một vài deal tốt về nghĩ mát, chúng ta cũng phải thật để ý đọc kỹ 1 số nội dung về mức giá vé xe, tàu, đi lại, nơi ở,… Còn đối với các voucher có mức giá lớn, chắc hẳn các bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu mà mọi người chả hiểu biết nhiều, có thể tìm kiếm voucher thông qua tỷ lệ người mua bởi 1 số deal tốt thông thường thu hút thật nhiều người tiêu dùng mua sắm. Trong lúc lựa chọn, mọi người đừng nên tập trung nhiều tới giá tiền vì người bán có thể dễ dàng để khống giá lên khá nhiều lần cho người mua cảm thấy giá thành khuyến mãi đến 90%, thiệt ra chả đúng như vậy. Mọi người hãy nên biết so giá, có nghĩa là nếu như muốn chọn mua một món đồ nào đấy, bạn cần phải biết lướt qua giá ở 1 vài cửa hiệu trực tuyến riêng biệt để tránh bị gạt. Nếu đã tìm đuọc deal mình cần, bạn hãy xem đơn vị bán hàng đang tin cậy không, có thể vào phần thảo luận để coi các bình luận về món hàng đấy rồi mới chọn mua.

Vô số người bức xúc rằng lúc mang voucher đến mua sắm trực tiếp khi nào cũng cảm thấy không được tự nhiên, bị nhân viên coi thường. Cho nên, các bạn nên đưa phiếu mua hàng trong lúc tính tiền mà thôi, không nên hấp tấp đưa trước kẻo bị người bán cư xử không đúng. Cũng không nên ngại ngần nhắc nhở với người quản lí chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt chính là đã chấp thuận khuyến mại để mời gọi người mua, chớ để cho vài ba nguyên do nhỏ bé như thế khiến ảnh hưởng đến chất lượng & uy tín của cửa hàng.

Cùng với một số kinh nghiệm phía trên, hy vọng bạn sẽ cẩn thận hơn đối với hình thức kinh doanh deal tốt song nhiều rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.