Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những kiểu giày nam khiến các chàng trai yêu thích

Những loại giày nam văn phòng chỉ có thể đổi mới, thoát ra khỏi biểu tượng từ xa xưa đứng đắn trong suốt những năm qua sau khi những nhà mốt bậc nhất khắp toàn cầu thể hiện cách tân giày nam 1 cách độc đáo. Nếu các bạn cũng đang là một đấng mày râu thích giày nam, hãy cùng điểm qua 1 vài dáng giày nam độc đáo bên dưới thông qua bài giới thiệu về trào lưu đổi mới giày đi nào.

Làm mới kiểu đế chắc chắn quen thuộc



Với vẻ đẹp hoài cổ của những năm 70, đôi giày nam đế vuông đã được công ty Marc Jacobs trình làng cho mùa Thu Đông cuối năm 2014 vừa có được sự thỏa mãn của các bạn nam văn phòng mà còn được mến mộ từ đông đảo fashionista khắp cả thế giới, bắt mắt với chiếc đế chắc chắn và cực vừa chân, các mẫu mã giày nam được phủ bộ da sang trọng cùng với cách phối hợp tài hoa với các sắc màu trầm mặc thời thượng. Thêm vào đó, sự ăn điểm giúp cho hãng giày Marc Jacobs thu hút lượng đặt hàng đông đảo chỉ trong mùa cuối 2015 là tính phong phú giữa loại vật liệu bằng da thuộc, bóng hay da của rắn.

giay nam

Salvatore- đường nét mạnh bạo



Vẫn đang sáng tạo dựa trên nguyên vật liệu từ da trơn tru phổ biến của giày phụ nữ, những mẫu giày nam của hãng giày Salvatore đem tới buổi trình diễn Thu – Đông 2015 tuân thủ cực chặt chủ nghĩa thời thượng cho từng nét thiết kế. Bắt đầu đó chính là những mẫu giày nam ống boots cổ cao đã lược đi tính hầm hố vì được có các đường cắt qua chân bạn hoặc thiết kế nhọn mũi gọn gàng, tiếp tục sẽ là những sự tôn dáng đầy quyến rũ tuy nhiên cũng chẳng hề thiếu kém sự tinh tế; và nếu bạn là anh chàng công sở yêu chuộng những dáng giày táo bạo khác thường, đó chắc rằng chính là những kiểu mà các bạn nên lựa chọn trong đợt Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - nét độc đáo nhưng lại cực kì thanh tao



Có sự độc đáo mà vẫn khá là tinh tế, đấy là những thứ công chúng nhận thấy về loại giày nam có mũi nhọn mà nhãn hiệu Michael Kors mang đến sàn diễn Thu/Đông năm 2015, ta có thể cho rằng, kiểu giày nam này là yếu tố kết hợp vừa đủ giữa chút điên loạn và vẻ cao cấp mà những anh chàng văn phòng nào cũng cần mang. Không chỉ ấn tượng cùng việc pha màu tuyệt hảo từ bốn tông màu thịnh hành tông đen – màu trắng – xanh cobalt – cam,ngay chính kiểu giày tinh tế cùng với nhiều đường chạy ngang khá ngộ nghĩnh mới thực sự là nút nổi bật tạo nên tên tuổi thời trang đến cho công ty tài ba trên.

Giày lười nam – mẫu giày đem lại sự thoải mái lẫn nam tính



Không chỉ vậy, những kiểu giày nam của Gucci cũng rất phù hợp cho mùa hạ nóng nực do kiểu giày lười nam trên mang đến sự tiện lợi và trẻ trung cao. Giày lười vừa biểu hiện sự phong trần, phong trần, mà cũng sẽ đẳng cấp và thời trang cho quý ông. Hiện giờ giày nam kiểu lười đang giúp những anh chàng có thể thỏa thích chọn kiểu từ đi chơi, đi đến trường hoặc là đi làm,… qua việc mang đến hàng loạt kiểu giày độc đáo, thiết kế khác nhau trên thị trường. Không hề giới hạn ở 1 vài mẫu giày đơn giản trơn, giày nam kiểu lười cũng còn có nhiều mẫu được thiết kế đính pha lê sáng lấp lánh mang đến sự ấn tượng cho anh chàng ưa chuộng sự độc đáo hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.