Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Ba phong cách áo khoác nam sẽ làm chúng ta thích mê

Để có thể chống chọi với cái nắng nóng bỏng da ở Việt Nam không ít mày râu đã dùng 1 số loại sơ mi hoặc là áo thun tay dài để bao bọc nhưng mà cơn nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng bởi vì vụ việc đó mà cánh mày râu bắt đầu chú ý tới các mẫu áo khoác nam nam tính, vừa có thể phòng nắng vừa rất đỗi sành điệu.

Hầu như các chàng trai rất dễ chịu trong chuyện ăn mặc, tuy nhiên không vì vậy mà lại buông hờ chính mình ăn mặc 1 số bộ đồ xuề xòa. Giản đơn, khỏe khoắn luôn luôn à gu thẩm mỹ với tất thảy bạn nam. Và đấy cũng là các điều mà các mày râu cần trong 01 kiểu mẫu áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Cùng với Ba mẫu mã áo khoác nổi trội được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ tạo nên 01 ý tưởng mới lạ với mày râu mình.

Áo khoác vải denim năng động

Năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở nên phổ biến và những kiểu áo khoác nam denim tik tắc được những bạn nam chọn lựa. Chất vải denim bền bỉ cùng gamme màu trẻ trung sẽ giúp cho phái mạnh nhìn trông mạnh mẽ, "chất" hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể làm cho các bạn trẻ ra thêm 1 vài tuổi.



Tùy theo ý thích mà các bạn nam lựa chọn kiểu áo khoác nam gam xanh thẫm hay xanh nhợt cùng những đường xới hay rách cá tính. Ngoài ra set trang phục của chúng ta sẽ càng nhìn trông nổi bật hơn hẵn nếu như phối áo denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội phủi bụi

Áo khoác nam kiểu quân lính thừa hưởng dáng vẻ khỏe khoắn & phủi bụi đang thu hút sự chú ý từ rất nhiều bạn nam. Gam màu xanh lá quân lính không những có độ quyến rũ đặc biệt với các bạn nam mà ngay cả những bạn gái chúng đã biến thành tone màu không thể thiếu trong tủ trang phục.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác kiểu quân đội lại có chi tiết ấn tượng đặc trưng trong quân đội. Điều đó sẽ cực kì hữu dụng những khi các bạn phối hợp áo quần, vì chúng hết sức dễ dàng hợp gu với các item khác, đem tới các bạn phong phú xtyle ăn bận không giống nhau. Và với kiểu áo khoác nam thế này các bạn nam chỉ việc vận kèm một cái áo phông đơn giản ở trong, một form quần jeans màu sẫm & 1 đôi giầy sporty là bạn đã hóa thành chàng trai hết sức manly.

Áo blazer lịch sự

Sở hữu style tách biệt đối với mẫu áo trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn đôi mắt của những quý nàng nhờ sự giản đơn mà lại thanh lịch. Bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh mắt ở bạn nữ nhờ vào ngoại hình lịch sự & nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về kiểu mẫu và tông màu chính vì vậy phù hợp cùng với khá nhiều tình huống khác nhau. Chúng cũng còn là dáng áo hoàn hảo cho 1 số bạn nam công sở hoặc vào buổi đầu hẹn hò với nàng và vào một số dịp quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.