Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Làm mới áo thun trơn với những thiết kế chỉ-bạn-có mới lạ

Nếu như những năm trước chúng ta sẽ chỉ được quyền mặc những kiểu áo thun trơn hay là áo thun mang câu slogan in ấn sẵn với những mẫu chữ giới hạn bình thường, giờ đây, những tín đồ sành điệu đều đã dễ dàng tậu cho bản thân áo thun có châm ngôn vô cùng cá tính hay là họa tiết độc đáo riêng mình có thông qua kỹ thuật in trực tiếp ở trên áo thun trơn. Điều trên đây đang phổ biến hơn trong thời gian gần đây.

In ấn hàng loạt lên trên áo thun trơn cùng kĩ thuật hiện đại.



Nhiều doanh nghiệp hiện tại mong mỏi tạo ra điểm đặc biệt đối với thị trường dịch vụ in trên áo thun trơn đồng thời mang đến tới cho người sử dụng sự ấn tượng trước các công nghiệp cũng như kĩ thuật in ấn trên áo thun mà chẳng những đơn giản chỉ là phát triển một mô hình chỉ để đáp ứng mục đích bình thường. Để tiến hành sự ấn tượng trên đây và hài lòng toàn bộ mục đích đặt ra yếu tố về tiến độ ít, mau chóng, các công ty đã đặt mua công nghệ sản xuất cùng với bí quyết hiện đại chuyên biệt dành cho lĩnh vực in lên áo thun trơn được chuyển giao từ nhiều nước Tây Âu, có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu từ phía người đặt như in hình lên mặt cái áo thun trơn đã được thành phẩm (đã may xong), bán hoàn thiện, các hình ảnh sở hữu chi tiết phức tạp, thiết kế sang trọng.

ao thun nam

Các bạn hiện có rất nhiều lựa chọn hơn thêm trong mong muốn in lên áo, cùng với một vài ảo giác với cách nhìn lên trên hình được in của một vài kiểu in ấn đặc biệt do đa sắc mang lại qua việc chuyên gia kỹ thuật in từ nhãn hiệu tích cực đi sâu với việc nghiên cứu và phát triển thành công ngoài 23 dạng in lụa riêng cho áo thun trơn ví dụ như loại in nhúng gai, kiểu in nhung, kiểu in phôi ngũ sắc, in nứt… Qua loạt nhà máy và& công nghệ in áo tiên tiến, những công ty đã thực hiện in rất nhiều order với số lượng lên đến mấy chục nghìn chiếc áo thun trơn, không chỉ thế họ lại còn thi hành kĩ thuật in áo công nghệ số mới nhất nhằm hài lòng những nhu cầu về in ấn số lượng lẻ.

Thoải mái tùy chỉnh mẫu mã



Thay vì dùng máy thông thường & kiểu giấy ép nhiệt truyền thống, nhiều doanh nghiệp sử dụng máy in kỹ thuật số dòng PolyPrint, 1 công nghệ in tiên tiến mới chuyển từ Hi Lạp. Những doanh nghiệp còn áp dụng công nghệ hóa qua việc tận dụng loại máy in áo kỹ thuật số PolyPrint, kiểu công nghệ in áo hiện đại mới được chuyển giao từ nước Hy Lạp để thỏa mãn các yêu cầu trong việc in áo thun số lượng thấp ngoài vấn đề quan tâm về in áo thun lượng nhiều. Công nghệ in áo hiện đại của loại máy digital PolyPrint chính là sẽ có thể in áo các thiết kế phức tạp, với nhiều gam màu cũng như tạo được hiệu suất chuyển màu tuyệt hảo… hơn nữa sẽ có thể in hình được lên trên hầu hết các vải như : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, vải bông, áo chemise. Giờ đây, sẽ chỉ tốn khoảng trong 15 phút đồng hồ, người sử dụng đều sẽ sở hữu ngay 1 kiểu áo có hình chuyển tải những tin nhắn & hình ảnh bắt mắt theo sở thích của riêng bạn do chức năng nổi bật ở máy in ấn lên áo thun trơn kỹ thuật số đó chính là nhanh chóng in lên chiếc áo đã thành phẩm.

ao thun nam

Thoải mới F5 gu thời trang của chính mình qua việc tạo riêng những slogan, hoa văn trên áo thun đi nhé. Với 1 mẫu áo thun trơn được tùy chỉnh riêng, bạn dễ dàng mặc cùng với 1 số kiểu trang phục cuốn hút chẳng hạn như short jeans hoặc váy xóe cá tính cho bạn gái cũng như áo sơ mi ca-rô khoác ngoài cho những bạn trai sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.